1,001% ไปเลย! ‘โอซิมเฮน’ ยันเองไม่คิดชิ่งหนีนาโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวเก่งของนาโปลี ที่กำลังเนื้อหอมตกเป็นข่าวมีหลายสโมสรสนใจอยากดึงไปร่วมทัพ ยืนกรานหนักแน่น ไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีม

สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย สร้างผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ทั้งในเซเรีย อา และแชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้มีข่าวลือกับหลายทีม หนึ่งในนั้นมีทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม โอซิมเฮน ยืนยันผ่าน OmaSports ว่าเขามีความสุขกับชีวิตในถิ่น สตาดิโอ ดิเอโก้ มาราโดน่า แล้ว

“ไม่ใช่แค่ 100 และเป็น 1,001 เปอร์เซนต์เลย ผมตั้งมาตรฐานสำหรับตัว นี่คือชีวิตที่ผมอยากเป็น เมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ผมยังคงเชื่อ เฝ้าอธิษฐาน ทำงานหนักต่อไป ผมทำงานที่อื่นก่อนจะกลับมาสู่สิ่งที่ผมรัก ฟุตบอล” โอซิมเฮน กล่าว

“กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ มีอุปสรรคมากมาย ความเกลียดชัง แทงข้างหลัง ความสำเร็จของผมได้มาจากความรัก ความเจ็บปวด น้ำตา ความล้มเหลว หรืออะไรประมาณนี้”

“บางคนอาจพูดว่า “เราให้เวลาเขา 2 ฤดูกาล, สองสโมสรเคยปฏิเสธเขาที่เบลเยียม เขาทำอย่างนั้นไม่ได้หรอก” เปรียบเทียบผมกับอดีต ผมเห็นสิ่งเหล่านั้น ผมเป็นมนุษย์ และนักฟุตบอลก็เป็นคนเช่นกัน”

“ดังนั้น ไม่ว่าผมจะทำอย่างที่เขาพูดหรือไม่ ตอนนี้ผมได้อยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป หนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในยุโรป ผมได้รับการเสนอชื่อเป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ผมได้รับรางวัลส่วนตัวมากมายด้วยความสามารถของผมเอง ซึ่งมันเหมือนเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับตัวผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: