ไอดอลเสมอ! ‘แมกไกวร์’ เผย ‘พี่เบ็คส์’ ติดต่อให้กำลังใจ

ไอดอลเสมอ! ‘แมกไกวร์’ เผย ‘พี่เบ็คส์’ ติดต่อให้กำลังใจ

แฮร์รี่ แมกไกวร์ ยืนยันได้รับการติดต่อจาก เดวิด เบ็คแฮม เพื่อช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้เขาก้าวผ่านเสียงด่าทอที่พบจากการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติ อังกฤษ

เบ็คแฮม ติดต่อหา แมกไกวร์ หลังการด่าทอของเขามาถึงขีดสุดในตอนที่ทำเข้าประตูตัวเองจากเกมพบ สก็อตแลนด์ เดือนที่แล้ว

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เบ็คแฮม ติดต่อหา แมกไกวร์ และเจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริง โดยที่อดีตมิดฟิลด์เคยผ่านประสบการณ์ทำนองนี้มาเหมือนกันในสมัยค้าแข้ง

“เขาเป็นต้นแบบให้กับผมที่โตมากับการเล่นในสนามเด็กเล่น เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้สับไกยิงประตู ผมก็ทำเหมือนตัวเองเป็น เดวิด เบ็คแฮม เสมอ” แมกไกวร์ บอก

“ผมได้ชมสารคดีแล้ว แน่นอนว่าหลายๆคนคุยกับผมอยู่ในตอนนั้น แต่การได้เห็นว่าเขาผ่านอะไรบ้างและความเข้มแข็งที่เขามี ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ผมมากเลยนะ”

“ผมคุยกับ เดวิด ไปเมื่อสามสัปดาห์ก่อนหลังเกม สก็อตแลนด์ เขาติดต่อหาผมซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากและผมชื่นชมในสิ่งนั้น”

“ผมไม่อยากที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับการสนทนามากนัก แต่เรื่องหลักๆคือเขาย้ำเตือนถึงเส้นทางอาชีพที่ผมมีจนถึงตอนนี้และช่วงเวลาสำคัญๆที่ผมเคยพบ”

“เมื่อคุณพบกับช่วงเวลาอันยากลำบาก คุณก็ต้องผ่านพ้นไปด้วยประสบการณ์และความททรงจำที่ผ่านมา”

“เส้นทางอาชีพของทุกคนมีทั้งช่วงขึ้นและลง โดยเฉพาะเมื่อคุณมาถึงจุดที่เป็นกัปตันให้กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกมา 3 ปีครึ่ง เขาเคยอยู่ในจุดนั้นมาก่อนและทราบว่าเป็นอย่างไร”

“ตอนที่ดูสารคดีผมก็ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาผ่านอะไรมาเยอะขนาดไหนในตอนนั้น แกรี่ เนวิลล์ พูดถึงความเข้มแข็งของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นต้นแบบให้กับนักฟุตบอลหลายคนที่เติบโตมาโดยเฉพาะในยุคของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: