ไว้ดูเล่น! ‘อัลลิสเตอร์’ เผยแผนทำพิพิธภัณฑ์เก็บถ้วย

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์หัวจ่าย ลิเวอร์พูล เปิดเผยเขาวางแผนสร้างพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวไว้ที่บ้าน เพื่อเก็บถ้วยรางวัลทั้งหลายโดยสุดสัปดาห์นี้ตั้งเป้าเพิ่ม คาราบาว คัพ เข้าไปรวมกับ แชมป์โลก

ผ่านไปกว่าหนึ่งปีหลัง “ฟ้าขาว” เถลิงแชมป์โลกที่ กาตาร์ และสุดสัปดาห์นี้ อัลลิสเตอร์ ลุ้นบวกถ้วยรางวัลของเขากับการเจอ “สิงห์บลูส์” ที่ เวมบลี่ย์

“ใช่เลย ผมยังคอยมองเหรียญแชมป์ของตัวเองในทุกวัน มันมีความหมายสำหรับทั้งผมและประเทศ” กองกลางวัย 25 ปีให้สัมภาษณ์ก่อนแข่ง

“นัดชิงบอลโลก คือเกมใหญ่ที่สุดสำหรับนักฟุตบอลทุกคน ดังนั้นผมภาคภูมิใจมาก และหวังว่าถึงสัปดาห์หน้าผมจะได้ดูเหรียญ คาราบาว ด้วยเช่นกัน!”

“ผมมีทั้งเหรียญ แชมป์โลก, ถ้วยจำลอง และยังมีถ้วยรางวัลอื่นๆ อีก ทุกอย่างถูกเก็บแบบปลอดภัยสำหรับตอนนี้”

“ผมวางแผนไว้ว่าวันนึงจะสร้างพิพิธภัณฑ์เล็กๆ ไว้ที่บ้าน มันจะเป็นห้องที่เก็บทุกอย่างเอาไว้ เพื่อที่ผมจะได้เห็นรางวัลเหล่านั้นอยู่ตลอด”

ภายหลังย้ายเข้ามาจาก ไบรจ์ตัน ด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ อัลลิสเตอร์ ลงให้ “หงส์แดง” ไปแล้ว 28 นัด และเกมกลางสัปดาห์เพิ่งทำ 2 แอสซิสต์ช่วยทีมแซงชนะ ลูตัน ทาวน์ เพื่อรั้งจ่าฝูงลีก

ผลงานของ อัลลิสเตอร์ นั้นสวนทางกับ มอยเซส ไคเซโด้ อดีตเพื่อนร่วมทัพ “นกนางนวล” ซึ่งเคยเกือบตามกันมาที่ แอนฟิลด์ แต่สุดท้ายลงเอยไป เชลซี ด้วยราคา 115 ล้านปอนด์

“ผมคุยกับเขาเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ผ่านโซเชียลมีเดีย หรืออะไรทำนองนั้น” อัลลิสเตอร์ ตอบคำถามถึงเพื่อนร่วมทีม

“บางที มอยเซส ทำให้ผมเจ็บปวดเล็กน้อยเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์… ความจริงไม่ใช่แบบนั้น! ผมไม่ติดใจอะไร เพราะมันคือการตัดสินใจส่วนตัวของเขา”

“มอยเซส คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นคนที่ดีมาก ดังนั้นผมขอให้เขาเจอสิ่งที่ดีที่สุดในทุกวัน — แต่ไม่ใช่อาทิตย์นี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: