‘ไวท์-ปาร์เตย์’ ตามสมทบ ปืนตั้งแคมป์ดูไบ

เบน ไวท์ ปราการหลังตัวเก่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซรอล บินตามไปสมทบต้นสังกัดที่ดูไบและลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันอาทิตย์ หลังเจ้าตัวขอถอนตัวจากทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ด้วยเหตุผลส่วนตัว

กองหลังวัย 25 ปี ถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษที่กาตาร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว ก่อนที่ Daily Star จะออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่เขาถอนตัวเพราะไปมีปัญหากับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ล่าสุด ไวท์ ได้ออกเดินทางมาถึงดูไบแล้ว เมื่อวันเสาร์ เพื่อสมทบต้นสังกัด อาร์เซนอล ที่มาเปิดแคมป์เตรียมความพร้อมก่อนกลับไปทำศึกพรีเมียร์ลีกครึ่งซีซั่นหลัง ก่อนจะลงซ้อมทันทีในช่วงเช้าวันอาทิตย์

โดย ไวท์ เตรียมลงอุ่นเครื่องให้ทีม ในรายการ ดูไบ คัพ พบเอซี มิลาน วันอังคารนี้

ไวท์ กลับมาซ้อมร่วมกับ โธมัส ปาร์เตย์ ที่ก็เพิ่งเดินทางมามทบทีมเช่นกัน หลังตกรอบฟุตบอลโลกกับ กาน่า ในรอบแบ่งกลุ่ม เช่นเดียวกับ แมตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา

และ มิเกล อาร์เตต้า กำลังตัดสินใจว่าจะให้ลูกทีมคนอื่นที่ร่วมทำศึกฟุตบอลโลกอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กรานิต ชาก้า และ ทาเกฮิโร่ โทมิยาสุ ได้มีส่วนร่วมในเกมวันอังคารนี้หรือไม่

ทั้งนี้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มีปัญหาเจ็บน่องเล็กน้อย ทีมจะไม่เสี่ยงส่งเขาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ดูไบ แต่จะกลับมาพร้อมในนัดเจอเวสต์แฮม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: