ไม่ไหวแล้วนะ! ‘พอช’ โอดหงส์แพ้ไม่เห็นมีใครพูดถึง

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาชี้ว่าพวกเขาถูกวิจารณ์แบบไม่แฟร์หากเทียบกับ ลิเวอร์พูล ที่เจอกับความพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล เช่นเดียวกัน

ปอเช็ตติโน่ และทีมของเขาตกเป็นเป้าเล่นงานของบรรดาสื่อ, กูรู และแฟนบอลมาโดยตลอดหลังเกมพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 4-1 ก่อนจะแพ้ให้กับ วูล์ฟส์ ไป 4-2 ไปในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ “หงส์แดง” เองก็พ่ายให้กับ อาร์เซนอล ไป 3-1 เช่นกันเกมวีคเดียวกัน และ ปอเช็ตติโน่ มองว่าทีมของ เยอร์เก้น คลอปป์ นั้นไม่ถูกวิพากย์วิจารณ์มากอย่างที่พวกเขาโดน

“ผมคือโค้ช ใชมั้ย? เป็นเฮ้ดโค้ชและบางครั้งเราก็ผิดพลาดเพราะมันคือฟุตบอล เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้และเราตองเดินหน้ากันต่อด้วยความเข้มแข็ง”

“ผมคิดว่าเรามีกลุ่มนักเตะที่ดีมากๆ แต่ด้วยหลายๆเหตุผลอย่างที่ผมได้บอกไป เราไม่ได้แสดงผลงานออกมาในแบบที่ทุกคนคาดหวังและเมื่อความคาดหวังนั้นมันต่างจากความเป็นจริง มันเป็นความจริงที่ยากที่คุณสมควรได้รับ เพราะเหตุนี้ผมถึงไม่เคยหมดความอดทน

“หลังแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล มันราวกับว่า ‘พวกเขาล้มเหลวครั้งใหญ่ ใหญ่มากๆ ดู เชลซี สิ พวกเขาแย่ขนาดไหน’ และแน่นอน ลิเวอร์พูล พวกเขาก็แพ้ แพ้ให้กับ อาร์เซนอล แต่ผมไม่ได้ยินใครพูดถึงเรื่องนั้นเหมือนกับที่เราแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล เลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: