ไม่ได้ไปต่อ! สื่อเลี่ยนเผยผีเซย์โนคว้า ‘บังบัต’ ถาวร

ไม่ได้ไปต่อ! สื่อเลี่ยนเผยผีเซย์โนคว้า ‘บังบัต’ ถาวร

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เซ็นสัญญากับ โซฟิยาน อัมราบัต แข้งตัวยืมจาก ฟิออเรนติน่า เป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปีศาจแดง” ใช้เวลาในช่วงโค้งสุดท้ายของซัมเมอร์ที่แล้วในการคว้าตัว อัมราบัต มาร่วมทีม ก่อนจะตกลงเซ็นสัญญายืมตัวกับทีมชาติโมร็อกโกด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร และเชื่อว่าพวกเขามีซื้อขาดในราคา 20 ล้านยูโรบวกกับแอดออน 5 ล้านยูโรหากกองกลางรายนี้ทำผลงานได้เข้าตา

อัมราบัต ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 22 นัด และต้องพบกับความยากลำบากในการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับทีมอีกเลยนับตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม

กองกลางวัย 27 ปีลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด ไปเพียง 24 นาทีเท่านั้นนับตั้งแต่กลับจากภารกิจรับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และตามรายงานจาก

Tuttosport

ระบุว่า เขาจะไม่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการถาวร

เป็นที่คาดการณ์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยกเครื่องกองกลางใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทั้ง คาเซมิโร่ และ คริสเตียน อีริคเซ่น มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายออกจากทีม

นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้ถูกกล่าวว่าเตรียมรับสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ขณะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส และ ค็อบบี้ ไมนู จะยังคงเป็นกำลังสำคัญในตำแหน่งกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ ที่หวังจะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นของเขาอีกครั้งภายหลังต้องพบกับอาการบาดเจ็บเล่นงานในฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: