ไม่ได้ล้ำเส้น! ‘โมเปย์’ ยันเปล่ายั่ว ‘วอล์คเกอร์’ ด้วยเรื่องลูก

นีล โมเปย์ หัวหอกของ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันตัวเขาไม่ได้พูดยั่วยุ ไคล์ วอล์คเกอร์ ด้วยเรื่องลูกเลย หลังทั้งสองคนมีปัญหากันในเกมเมื่อเร็วๆนี้

ดาวยิงเลือดน้ำหอมถูกตีตราเป็นวายร้ายประจำพรีเมียร์ลีก จากที่เขาชอบยั่วยุคู่แข่งซึ่งนอกจากจะเกิดขึ้นกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แล้วยังรวมถึงที่มีปัญหากับ เจมส์ แมดดิสัน ปลายเดือนก่อน

สำหรับกรณีของ วอล์คเกอร์ นั้น โมเปย์ ถูกกล่าวหาว่าเอาเรื่องปัญหาครอบครัวไปพูดยั่วยุ หลังแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ มีลูกกับสาวอีกคนที่ไม่ใช่ภรรยาของเขา

โมเปย์ เลยถูกตำหนิจากการกระทำของเขา แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขาไม่เคยล้ำเส้นและปฏิเสธข่าวที่บอกว่าเขาเอาเรื่องลูกไปพูดยั่ว วอล์คเกอร์ ในเกมเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์

แข้งวัย 27 ปีให้สัมภาษณ์กับ

เดอะ ไทม์ส

ว่าทุกคนคงหัวเราะหากได้ทราบว่าแท้จริงแล้วเขาพูดอะไรกับ วอล์คเกอร์ และยืนยันหากคำพูดของเขาทำให้คู่แข่งสร้างความผิดพลาดได้เขาก็จะทำ

เขาพูดถึงปัญหาที่มีกับ วอล์คเกอร์ ว่า “ผมไม่คิดว่าผมควรแก้ต่างให้ตัวเองกับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำนะ คนที่รู้จักผมน่ะ พวกเขารู้ว่าผมไม่พูดอะไรแบบนั้น แต่มันก็ไม่ค่อยแฟร์เพราะถ้าผมไม่พูดเลยคนก็จะคิดว่าผมทำแบบนั้นจริง”

“ผมจะไม่เผยว่าผมพูดอะไร แต่ถ้าคุณอ่านปากผมให้ถูกต้องและทราบว่าผมพูดอะไร ทุกคนคงหัวเราะกันหมด”

“คนพูดกันว่านักฟุตบอลน่าเบื่อ แต่พอนักเตะทำแบบนี้ทุกคนก็พูดกันว่า ‘ทำไมล่ะ นีล? เขาคือนักเตะที่คนเกลียดที่สุด บลาๆๆ'”

“สำหรับผมแล้วฟุตบอลก็คือเกม มันคือความบันเทิง ผมแค่สนุกกับเกมในสนาม ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ถ้าผมพูดอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณระแวงหรือคิดมากเกินไปจนทำพลาด ผมก็จะทำ”

“กองหลังเองก็ทำอะไรแบบนั้นได้เหมือนกัน ผมไม่ใช่คนบ้านะ เราพบกับ วูลฟ์ส สัปดาห์ก่อนและไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเซ็นเตอร์แบ็คแสดงปฏิกิริยาต่างกัน”

เมื่อเร็วๆนี้การกระทำของ โมเปย์ ก็กลายเป็นอีกประเด็นเนื่องจากเลียนแบบท่าดีใจปาลูกดอกของ แมดดิสัน หลังยิงได้ในเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด พ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

แมดดิสัน เข้าไปเผชิญหน้ากับเขาระหว่างอยู่ในสนามและจากนั้นก็วิจารณ์การกระทำของเขา ก่อนที่ โมเปย์ จะตอบโต้ด้วยสถิติการตกชั้นของ แมดดิสัน

เกมเดียวกันนั้น เบรนแดน จอห์นสัน และ ริชาร์ลิซอน ยังทำท่าดีใจในแบบเดียวกันเพื่อเป็นการล้อเลียนกลับ

โมเปย์ บอกว่า “เขาเก็บเรื่องนั้นไปเป็นเรื่องส่วนตัว ตลกดีนะ ผมทำท่าปาลูกดอกแล้วเขารู้สึกเคืองจนโพสต์รูปของผมบนอินสตาแกรม แต่ถ้าผมทำแบบนั้นไปผมก็ต้องยืดอกรับกลับไปเหมือนกัน”

“เราไม่ได้แพ้ สเปอร์ส เพราะการดีใจของผม พวกเขาคงมีปัญหาใหญ่ในลีกนะหากต้องมีนักเตะมายั่วก่อนถึงจะคว้าชัยชนะได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: