ไม่ใช่แฟนบอล! ‘คันเซโล่’ ชี้แจงหลังฉุนใส่คนขอลายเซ็น

ไม่ใช่แฟนบอล! ‘คันเซโล่’ ชี้แจงหลังฉุนใส่คนขอลายเซ็น

เจา คันเซโล่ ฟูลแบ็คของ บาร์เซโลน่า ออกมาตอบโต้หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านโซเชียลมีเดียเรื่องการปฏิบัติต่อแฟนบอลที่มาขอลายเซ็น

คันเซโล่ ออกท่าหงุดหงิดใส่กลุ่มแฟนบอลที่เข้ามาถ่ายรูปและขอลายเซ็นขณะขับรถเข้าสนามฝึกซ้อมของบาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามหลังจากถูกวิจารณ์สนั่นโซเชียลถึงการปฏิบัติต่อแฟนบอลรุ่นเยาว์ ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ออกมาชี้แจงว่าผู้คนเหล่านั้นไม่ใช่แฟนบอลบาร์ซ่าที่แท้จริง และทำทีว่ามาขอลายเซ็นของเขาเพื่อนำไปขายต่อเท่านั้น

“จากคอมเมนต์งี่เง่ามากมายที่ผมได้รับ ผมมีหลายสิ่งที่อยากจะพูด: อย่างแรกเลย พวกเขาไม่ใช่แฟนบอล, พวกเขาเป็น ‘เด็ก’ อายุ 20 ปีที่อยู่ที่นั่นทุกวันไม่ว่าจะที่ประตูศูนย์ฝึกซ้อม, หรือเวลาที่ผมอยู่กับลูกสาวในสวนสาธารณะ หรือออกไปดินเนอร์กับแฟนสาว” คันเซโล่ ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม

“ประการที่สองพวกเขาขอให้ผมเซ็นลงบนสติกเกอร์หรือเสื้อเพื่อนำไปขายต่อ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำทุกวันและโดยคนเดิม ๆ เสมอ”

“พวกเขาเป็นคนจำพวกไม่รู้จักเคารพพื้นที่ของกันและกัน ส่วนคนที่วิจารณ์ผมนะ คุณต้องไปสืบหาความจริงก่อนค่อยมาแสดงความคิดเห็น เพราะแฟนพันธุ์แท้จะเคารพเสมอ ขอให้ปลอดภัย”

หลังจาก คันเซโล่ ออกมาชี้แจง เสียงจากโลกโซเชียลก็แตกเป็นสองมุม โดยฝ่ายหนึ่งเห็นใจที่นักเตะโดนนำไปใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ แต่อีกฝ่ายมองว่า คันเซโล่ รู้ได้ว่าแฟนบอลกลุ่มนี้เอาลายเซ็นไปขายตามที่กล่าวอ้าง

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์แบบนี้ยังเกิดขึ้นกับ เมสัน เมาท์ เช่นกัน โดยกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลบางส่วนตามขอลายเซ็น 3 วันติด หลังจากเขาปฏิเสธที่จะให้ลายเซ็นกับคนกลุ่มนั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: