ไม่ใช่แค่เจ็บกาย! เผย ‘มาลาเซีย’ มีปัญหาสภาพจิตใจ

ไม่ใช่แค่เจ็บกาย! เผย ‘มาลาเซีย’ มีปัญหาสภาพจิตใจ

มีรายงานว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาด้านสภาพจิตใจ ทำให้การพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บของเขากินเวลายาวนาน

ดาวเตะวัย 24 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ในเกมที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก เปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 แต่เขาไม่มีส่วนร่วมแม้แต่นาทีเดียวในทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา เนื่องจากเจ็บที่ไม่ได้ระบุรายละเอียด

การหายไปแบบปริศนาของ มาลาเซีย สร้างความกังวลใจให้กับแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย และล่าสุด คริสโตเฟอร์ มิเชล นักข่าวจาก

fussball.news

ระบุว่านอกจากปัญหาทางร่างกายแล้ว มาลาเซีย มีสภาพจิตใจที่อ่อนแอด้วย

เซร์คิโอ เรกีลอน ถูกเซ็นสัญญาแบบยืมตัวจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันเดดไลน์ตลาดซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อแก้วิกฤตแบ็คซ้าย แต่เล่นได้ไม่นานเขาก็เจ็บไปด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวและคืน เรกีลอน ให้ สเปอร์ส ในเดือนมกราคมและเขาก็ย้ายไป เบรนท์ฟอร์ด แบบยืมตัวแทน

เทน ฮาก เปิดเผยในภายหลังว่าการตัดสินใจส่งคืน เรกีลอน มาจากคำแนะนำของทีมแพทย์สโมสรที่บอกว่าทั้ง ชอว์ และ มาลาเซีย ใกล้ที่จะฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นไปตามแผน

ชอว์ กลับมาเล่นได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เจอกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ เมื่อวันที่ 28 มกราคม แต่ มาลาเซีย ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย จากนั้น ชอว์ ก็ดันเจ็บอีกในเกมกับ ลูตัน ทาวน์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

เป็นผลให้ เทน ฮาก ต้องให้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ดิโอโก้ ดาโลต์ สลับกันเล่นแบ็คซ้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: