ไม่ใช่ปัญหา! เด แซร์บี้บอก ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ กลับมาเมื่อพร้อม

ไม่ใช่ปัญหา! เด แซร์บี้บอก ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’ กลับมาเมื่อพร้อม

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ของไบรท์ตัน เปิดเผยว่าเขาอยากให้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กลับมาเล่นเมื่อพร้อม เพราะต้องลงสนามในทัวร์นาเมนต์ใหญ่แบบที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน

แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่คว้าแชมป์โลก 2022 มาครอง ซึ่งก่อนหน้านี้ เด แชร์บี้ บอกว่านักเตะวัย 23 ปี จะได้พักนาน 2 สัปดาห์

เมื่อโดนถามว่า แข้งฟ้า-ขาว จะกลับมาลงเล่นทันนัดพบ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 3 ม.ค. หรือไม่ กุนซืออิตาเลี่ยน ตอบว่า “ผมต้องคุยกับเขา แต่เรื่องที่เมื่อไหร่เขาถึงจะกลับมามันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย”

“ปัญหาคือนักเตะของเรา พวกเขาไม่คุ้นเคยกับการเล่นในรายการนี้ การแข่งขันรายการนี้มีความสำคัญมาก และกดดันพวกเขาเยอะ ผมอยากให้ อเล็กซิส กลับมาเมื่อเขาพร้อมลงสนาม”

“นักเตะที่เล่นในรายการฟุตบอลโลก ในทีมของเรานั้น สำหรับพวกเขานั้นมันไม่ใช่ง่ายที่จะกลับมาเริ่มต้นมีสมาธิเต็มร้อยกับพรีเมียร์ลีก แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ มันเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป”

“นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล ซึ่งผมได้รับชมเกมเมื่อวานนี้ (คาราบาว คัพ) ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่เคยไปเล่นฟุตบอลโลกมาเลยนะ แต่สำหรับเราแล้วมันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: