ไม่เก่งลูกโด่ง… เคราช์เชื่อ ‘วิคาริโอ’ กำลังเผยจุดอ่อน

ปีเตอร์ เคราช์ อดีตหอก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วิจารณ์ กีเญร์โม่ วิคาริโอ นายด่านทีมเก่า กำลังเผยจุดอ่อนสำคัญ ภายหลังเสีย 2 ประตูจากลูกเซ็ตพีซจนโดน เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ 2-2

“ไก่เดือยทอง” ได้ ริชาร์ลิซอน ยิงทีมเก่าขึ้นนำถึงสองครั้งสองครา แต่ แจ็ค แฮร์ริสัน ชาร์จเตะมุมตีเสมอ และทดเจ็บ จาร์ราด เบรนธ์เวต โขกฟรีคิกไล่เจ๊าอีกทีให้ “ท๊อฟฟี่” แบ่งแต้ม

สัปดาห์ก่อนในศึก เอฟเอ คัพ นายด่านอิตาเลียนวัย 27 ปี เพิ่งชกบอลพลาดเป็นเหตุให้ทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงตกรอบ

“วิคาริโอ โชว์ฟอร์มน่าทึ่งตั้งแต่ย้ายเข้ามา แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาค่อนข้างจะเผยจุดอ่อนของตัวเอง” เคราช์ ดูเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา แสดงทัศนะถึงโกล์เจ้าของราคา 17 ล้านปอนด์

“เขาคว้าบอลพลาดในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนัดก่อนกับ เบรนท์ฟอร์ด ก็เจอปัญหาหลายครั้ง เช่นเดียวกับในวันนี้”

“เขาแค่รับมือไม่ได้เมื่อโดน แจ็ค แฮร์ริสัน เบียดใส่ แล้วไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร เอฟเวอร์ตัน ถึงไม่ใช้วิธีนี้ต่อในครึ่งหลัง ยังไงก็ตาม ชัดเจนเลยว่า วิคาริโอ มีปัญหา”

มาร์ติน คีโอวน์ ตำนานกองหลังจากคู่อริอย่าง อาร์เซน่อล ก็เห็นไปในทิศทางเดียวกัน “วิคาริโอ ควรทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะเสียทั้งสองประตู เขาคือคนทำให้ ท็อตแน่ม โดนทั้งสองลูกจากจังหวะเซ็ตพีซ”

อย่างไรก็ตาม ริชาร์ด คีย์ส กูรูฟุตบอลช่อง

มองต่างคิดว่าไม่ใช่ความผิดของ วิคาริโอ เพราะสมควรได้ฟาวล์ก่อน

“ผมดีใจที่ผู้ตัดสินให้ประตู เพราะทำให้เกมฟุตบอลเริ่มต้นอย่างแท้จริง แต่ความจริงคือมันเป็นการฟาวล์ เพราะ แฮร์ริสัน ใช้หลังดันใส่จนตัว วิคาริโอ ข้ามเส้น”

ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์หลังแข่งที่ กูดิสัน ปาร์ค ถูกถามถึงจังหวะปัญหาเช่นกัน ซึ่งนายใหญ่ชาวออสเตรเลียปฏิเสธที่จะวิจารณ์ผู้ตัดสิน

“ตอนนี้ดูเหมือนกรรมการ มีแนวโน้มไม่เป่าแทรกแซงจังหวะผู้รักษาประตูโดนปะทะในเขตโทษ และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ VAR ซึ่งเราแค่ต้องยอมรับมัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: