ไม่อยากเสี่ยง! ETH เผยเหตุไร้เงา ‘ชอว์, แม็คโท’ ดวลเรดดิ้ง

ไม่อยากเสี่ยง! ETH เผยเหตุไร้เงา ‘ชอว์, แม็คโท’ ดวลเรดดิ้ง

เอริก เทน ฮาก เปิดเผยว่า ลุค ชอว์ ยังคงมีอาการป่วย ขณะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่พร้อมเนื่องจากเจ็บเล็กน้อย จากการที่ทั้งคู่ไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ เจอกับ เรดดิ้ง

เทน ฮาก เปลี่ยนแปลงทีมเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นจากเกมที่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจดอน ซานโช่ ยังไม่มีชื่อ แม้ว่า เทน ฮาก พูดเป็นนัยว่าแนวรุกชาวอังกฤษอาจกลับมาช่วยทีมอีกครั้งก็ตาม โดยที่ ชอว์ และ แม็คโทมิเนย์ ก็หายไปจากทีมเช่นกัน

“ลุค ป่วย และ สก็อตต์ มีปัญหาเล็กน้อย เพราะงั้นเราจึงไม่อยากเสี่ยง ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาได้ในวันพุธ แต่เราไม่แน่ใจ” เฮดโค้ชชาวดัตช์บอกกับ

เทน ฮาก ให้โอกาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวที่เขาเปลี่ยนแปลงจากแมตช์ชนะ ฟอเรสต์ 3-0

เมื่อถามว่าทำไมถึงจัดทีมแกร่ง ทั้งที่ดวลกับ เร้ดดิ้ง ทีมอันดับ 16 ของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เทน ฮาก ตอบว่า “ทำไมเราถึงทำเช่นนั้นไม่ได้ล่ะ?”

“เราต้องการชนะทุกเกม เพราะงั้นคุณต้องส่งทีมที่ดีลงเล่น, ส่งชุดที่แข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นมากกว่า 11 ตัวจริง และพร้อมเผชิญหน้ากับโปรแกรมการแข่งขันในช่วงเวลานี้ นี่เป็นทีมที่ดีและเราเฝ้ารอคอยเกมนี้”

“เขา (แม็กไกวร์) คว้าโอกาสของตัวเอง แต่เขาก็ป่วยทันทีหลังฟุตบอลโลก และผมควรให้เขาเล่นแต่ทำไม่ได้ นี่เป็นโอกาสและผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในการฝึกซ้อม ผมหวังว่าเขาจะทำแบบนั้นได้เหมือนกันในระหว่างเกม, ผมคาดหวังเช่นนั้น เพราะเขาทำได้ในเกมที่ผ่าน ๆ มา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: