ไม่ละเอียด! อองรีเฉ่ง ‘มาร์ตี้, รายา’ รับผิดชอบทำปืนแพ้

ไม่ละเอียด! อองรีเฉ่ง ‘มาร์ตี้, รายา’ รับผิดชอบทำปืนแพ้

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าน้ำหอม วิจารณ์ ดาบิด รายา กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ต้องรับผิดชอบทำให้อาร์เซน่อล พ่าย เอฟซี ปอร์โต้ 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

“ปืนใหญ่” ลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอ้าท์หนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2017 โดยการยกพลไปเยือนแดนฝอยทอง

อย่างไรก็ดี แทนที่จะได้ผลเสมอกลับบ้าน มาร์ติเนลลี่ ดันจ่ายบอลเสียก่อนโดน กาเลโน่ ปั่นโค้งระยะไกลผ่าน รายา ตุงตาข่ายก่อนหมดเวลานาทีเดียว

อองรี เผยว่า “คุณเสียบอลไปตอนที่เหลือแค่นาทีเดียว นี่เป็นเกมนอกบ้านในยุโรป คุณต้องมีความชัดเจนว่าต้องทำอะไรมากกว่านี้อีกหน่อย นี่เป็นการเสียบอลในการสวนกลับแบบง่ายๆ”

“ผมไม่ใช่ผู้รักษาประตู แต่เขาพลาดไปหนึ่งก้าวในการคอนโทรลเท้าของตัวเอง เขากระโดดเร็วเกินไป”

“อาร์เซน่อลเก่งในการเล่นลูกนิ่ง เป็นสิ่งสำคัญที่เล่นกับเวสต์แฮม เป็นสิ่งสำคัญที่เจอกับเบิร์นลี่ย์ แล้วมันก็คือสิ่งสำคัญในการเล่นเกมเยือนแชมเปี้ยนส์ ลีก หากคุณอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องสร้างโอกาสมากกว่านี้”

“เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ พวกเขาดีกว่าเราในวันนี้ เราจะยังมีเกมเลกสอง แต่ผมบอกคุณเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าการเยือนปอร์โต้ คืองานยาก และมันเป็นแบบนั้น!”

“ดูนี่สิ มันอาจเป็น 3 ต่อ 2 (หากลูกจ่ายของมาร์ติเนลลี่ผ่านไปได้) คุณจ่ายพลาดแล้วสิ่งต่อมาที่คุณรู้คือการจะโดนตอบโต้ หากคุณถูกคนที่ปั่นบอลโค้งได้แบบนั้นตอบโต้ คุณก็จะมีปัญหาแล้ว หากจ่ายบอลดีกว่านี้พวกเขาก็จะเจอปัญหา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: