ไม่มีเหลิง! ‘สคามัคค่า’ ถ่อมเบิ้ลใส่หงส์เพราะเพื่อนป้อน

จานลูก้า สคามัคค่า หอกจอมพลัง อตาลันต้า ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม สร้างโอกาสให้เขายิงคนเดียวสองประตูช่วยบุกถล่ม ลิเวอร์พูล คาถิ่น 3-0 พร้อมยอมรับ ยังไม่รู้สึกดีใจมากเกินไปนัก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเลกสอง

อดีตแข้ง เวสต์แฮม หวนสู่แดนผู้ดีอีกครั้งที่ แอนฟิลด์ ใช้เวลา 38 นาทีสอดแปเบิกสกอร์แรก แล้วครึ่งหลังนาที 60 จัดเพิ่มอีกเม็ดก่อนที่ มาริโอ ปาซาลิช ปิดกล่องให้ทีมของ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ คว้าชัยขาดลอย

“เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม ก่อนเกมทุกคนคิดว่าเราเละแน่ แต่เราเชื่อมั่นในตัวเองตั้งแต่ต้นเกม” หอกอิตาเลียนวัย 25 ปีให้สัมภาษณ์หลังแข่ง ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก

“เราพยายามใช้ความนิ่งให้มากที่สุด และลงสนามไปเล่นอย่างกล้าหาญ ผลงานแบบนี้เกิดขึ้นได้จากทั้งทีม ไม่ใช่แค่ใครคนหนึ่ง หากไม่ได้เพื่อนร่วมทีม ผมคงไม่มีโอกาสทำประตูเหล่านั้น”

“ผมร่วมเดินทางกับทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อน และมันมีช่วงเวลาที่ยากหลายครั้ง แต่เมื่อเชื่อมั่นในบางสิ่ง คุณจะได้รางวัลในตอนท้าย อย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้กับตัวผม และทั้งทีมเรา”

“เรายังเหลือเกมอีกนัดเพื่อเข้ารอบ ดังนั้นผมจะไม่ดีใจมากเกินไปนักกับผลงานในตอนนี้ เรารอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเลกสอง เพราะคุณก็รู้ว่าสกอร์ 3-0 ยังไม่เพียงพอ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: