ไม่มีอัพเดต! โรมาโน่ยัน ‘คุณชาย’ มุ่งมั่นห้างยาเต็มร้อย

ไม่มีอัพเดต! โรมาโน่ยัน ‘คุณชาย’ มุ่งมั่นห้างยาเต็มร้อย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง เปิดเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ ยังคงมุ่งมั่นกับการสร้างประวัติศาสตร์กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับลิเวอร์พูล และบาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้

อลอนโซ่ กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมจากผลงานพาทัพ “ห้างยา” ติดลมบนในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญตอนจบซีซั่น

โรมาโน่ เผยว่า “เราได้ยินเรื่องราวใหม่ๆ เกี่ยวกับลิเวอร์พูล และมีการพูดคุยในทิศทางที่ดีกับชาบี อลอนโซ่ ขณะที่ผมเคารพนักข่าวคนอื่นและแหล่งข่าวของพวกเขา แต่ความเข้าใจของผมคือ ยังไม่มีข่าวใหม่ในเรื่องราวนี้”

“ผมยังไม่มีข่าวใหม่ในเรื่องของชาบี อลอนโซ่เลยจริงๆ มันปกติที่เราจะมีรายงานมากมาย วันหนึ่งมีรายงานมาจากฝั่งใกล้ชิดบาเยิร์น อีกวันก็มีแบบเดียวกันกับลิเวอร์พูล”

“แต่ความเข้าใจของผมคือยังไม่มีการตัดสินใจอะไร หรือใกล้เคียงอะไรเลย อลอนโซ่ โฟกัสกับการสร้างประวัติศาสตร์กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเต็มร้อย ขณะที่ทั้งลิเวอร์พูลและบาเยิร์น ก็ต้องการตัวเขา แต่เราจะต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

“เหมือนที่ผมพูดก่อนหน้า อลอนโซ่ คือตัวเลือกระดับท็อปของลิเวอร์พูล แต่ไม่ใช่เพียงแค่ชื่อเดียว ลิเวอร์พูลจะแต่งตั้ง ผอ.คนใหม่ จากนั้นก็ผู้จัดการทีมคนใหม่ นั่นคือย่างก้าวสำคัญในการตัดสินใจเรื่องโค้ชคนใหม่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: