ไม่นะ! สื่อแย้ม ‘คุณชาย’ ส่อคุมพี่เสือมากกว่าหงส์

ชาบี้ อลอนโซ่ อาจเลือกย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล ท่ามกลางข่าวความสนใจจากทั้งสองสโมสรตามรายงานของ ฟลอเรียน แพล็ตเทนเบิร์ก

บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสโมสรจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันในตอนสิ้นสุดฤดูกาล และพวกเขาตั้งเป้าที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อจาอกอดีตบอสใหญ่ เชลซี

เช่นเดียวกับทาง ลิเวอร์พูล ที่มีกุนซือชาวสเปนเป็นเป้าหมายภายหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ประกาศการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันเมื่อเดือนที่แล้ว

แต่จากรายงานล่าสุดอาจเป็นข่าวร้ายของทาง “หงส์แดง” หลัง แพล็ตเทนเบิร์ก เหยี่ยวข่าวซื้อขายสายเยอรมันระบุว่า อลอนโซ่ ต้องการย้ายไปคุมทีมใน อัลลิอานซ์ อารีน่า มากกว่าในตอนนี้

“ประการแรก ชาบี อลอนโซ่ ยังคงมุ่งมั่น 100% ในการพยายามคว้าสามแชมป์กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” แพล็ตเทนเบิร์ก เผย

“เขายังไม่มีอะไรต้องพูดถึง บาเยิร์น มิวนิค ทั้งในเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เขายังคงโฟกัสอย่างมากกับ เลเวอร์คูเซ่น”

“เราต้องบอกว่ามันยังไม่ชัดเจน 100% ที่ ชาบี อลอนโซ่ ตอบตกลงกับ บาเยิร์น และผู้บริหารทุกคนของ บาเยิร์น ทราบถึงความยากในการคว้าตัวเขามาจาก เลเวอร์คูเซ่น แล้ว”

“แต่จากความเข้าใจของผมและข้อมูลที่ผมได้รับในตอนนี้ ชาบี อลอนโซ่ ต้องการย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล”

“ผมยังสามารถบอกข่าวพวกคุณได้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เข้าสอบถามถึงการคว้าตัว อลอนโซ่ แล้ว และเรายังได้ยินมาด้วยว่า ลิเวอร์พูล เองก็สอบถามเข้ามาแล้วเช่นกันเมื่อราวๆสัปดาห์ก่อน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: