ไม่นะ! สิงห์ส่อโละ ‘กัลลาบรอยน์’ สบทบทุนกองหน้าใหม่

เชลซี อาจตัดสินใจขาย คอนอร์ กัลลาเกอร์ ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายมกราคมนี้เพื่อสมทบทุนในการเสริมทัพดาวยิงคนใหม่เข้าสู่ทีมตามรายงานของสื่ออังกฤษ

นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าควบคุมกิจการที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปีที่แล้ว เชลซี ใช้จ่ายเงินไปกว่า 1 พันล้านปอนด์ในการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม แต่ผลงานกลับไม่เป็นไปตามที่พวกเขาคาดคิด และทำให้พวกเขาต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อกลับไปเล่นในเวทียุโรปอีกครั้ง แต่อาจยังไม่ใช่ใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้

กองหน้าอย่าง ไอแวน โทนี่ย์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นั้นตกเป็นข่าวโยงกับ เชลซี อย่างมากในช่วงที่ผ่านมาตามรายงานของสื่อ หลังพวกเขาประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องของการจบสกอร์

ตามรายงานของ

Daily Mail

ระบุว่า เชลซี เตรียมที่จะหั่น กัลลาเกอร์ ออกจากทีมโดยที่พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัวนักเตะออกก่อนที่จะนำเข้าดาวยิงคนใหม่มาสู่สโมสร

มีความกังวลภายในสโมสรว่าการเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่เจ้ามาจะทำให้พวกเขาละเมิดกฎการเงินของทาง พรีเมียร์ลีก

การปล่อยตัว กัลลาเกอร์ หรือนักเตะคนอื่นๆจะช่วยในเรื่องผลกำไรของสโมสรเฉกเช่นเดียวกับการขาย เมสัน เมาท์ ออกจากทีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เชลซี รั้งอยู่ที่อันดับที่ 12 ของตารางมีแต้มตามหลังกลุ่มท็อปโฟร์อยู่ 14 แต้มในตอนนี้

ภายหลังจบเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ได้ออกมาเผยว่า ทีมของเขาจำเป็นต้องกลับไปลงตลาดซื้อขายมกราคมนี้อีกครั้ง และยังมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมโละนักเตะออกจากทีมถึง 7 คนในตลาดซื้อขายที่กำลังจะเปิดตัวขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: