ไม่ทันตั้งตัว! เมียสุดช็อค ‘มาห์เรซ’ แจ้งขุดทองซาอุฯ

ไม่ทันตั้งตัว! เมียสุดช็อค ‘มาห์เรซ’ แจ้งขุดทองซาอุฯ

เทย์เลอร์ วอร์ด ภรรยาของริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเทคนิค ยอมรับสุดช็อคกับการตัดสินใจย้ายสังกัดของสามีที่มาค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย

สาววัย 26 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ ดอว์น นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ The Real Housewives of Cheshire กับ แอชลี่ย์ อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก มีคลิปไวรัลที่เปิดเผยปฏิกิริยาของตัวเองตอนที่ มาห์เรซ แจ้งว่าต้องย้ายไปอยู่กับ อัล-อาห์ลี ในตะวันออกกลาง

วอร์ด ยอมรับว่าเธอสับสนไปหมดตอนที่ได้รับทราบข่าวแบบแทบไม่ทันตั้งตัว “มันตามหลอกหลอนฉันอยู่เลย”

“ฉันพยายามดูสื่อสังคมออนไลน์ ตลอดสัปดาห์อารมณ์มันแปรปรวนไปหมดจริงๆ เป็นการช็อคครั้งใหญ่ ฉันคิดอะไรไม่ออกเลย”

“วันหนึ่งเรากำลังวางแผนให้ริยาด กลับไปปรีซีซั่นกับแมน ซิตี้ แต่พ้นคืนนั้นเรากำลังย้ายไปซาอุดิแทน”

“ฉันคิดว่าตอนนั้นมีความรู้สึกท่วมท้นไปหมด ช็อคตาตั้งไปเลยเพราะฉันไม่คาดว่ามันจะเป็นแบบนี้”

“ฉากกับริยาดนั้น มันขึ้นอยู่กับเขา เขาแค่พูดตรงๆ ออกมา เขาแบบว่า “มันเป็นแบบนี้นะ คุณต้องลืมมันไปได้แล้ว” ส่วนฉันก็มีความรู้สึกมากกว่านั้น มันเป็นแบบนี้เพราะฉันแทบทำอะไรกับสถานการณ์นี้ไม่ได้ เขาเป็นคนกำหนดแล้วก็ต้องทำตาม”

“เอาจริงๆ เราพักร้อนกันอยู่ในตอนนั้น มีการพูดคุยเรื่องการย้าย ริยาดเหลือสัญญากับแมน ซิตี้อีก 2-3 ปี แล้วก็ปรับตัวกับที่นั่นได้เป็นอย่างดี บทสนทนาก็แบบว่า “เราจะไม่ย้ายไปในตอนนี้ มันคือสิ่งที่เราจะคิดในอีก 2-3 ปีข้างหน้า”

“ฉันเริ่มได้ยินว่าคนที่ซาอุฯ แสดงความสนใจเข้ามาแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง”

“เขาบินกลับบ้านก่อน 2 วันเพื่อเริ่มปรีซีซั่น เท่าที่ทราบเขากลับไปแมน ซิตี้ เท่านั้นแหล่ะ แต่มีอยู่วันเขาโทรมาตอนที๋ฉันนั่งเล่นอยู่ชายทะเล แล้วพูดว่า “เรากำลังจะย้าย ผมกำลังจะไปวันพรุ่งนี้ เท่านี้นะ”

“เขาส่งโทรศัพท์ให้ผู้หญิงของสโมสรคนหนึ่งคุยต่อ ฉันน้ำตาแตกเลย ฉันแบบว่า “ไม่อยากจะเชื่อว่ามันกำลังเกิดขึ้น” มันเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่มีเวลาอำลาใครเลย นาทีก่อนเขาเริ่มต้นปรีซีซั่น แต่นาทีต่อมาเขากำลังกล่าวคำอำลา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: