ไม่ทันตั้งตัว! อันเช่เผย ‘เบนเซม่า’ เพิ่งแจ้งขอย้ายเมื่อเช้า

ไม่ทันตั้งตัว! อันเช่เผย ‘เบนเซม่า’ เพิ่งแจ้งขอย้ายเมื่อเช้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่า คาริม เบนเซม่า เพิ่งมาบอกกับเขาในเช้าวันอาทิตย์ว่าจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

เบนเซม่า ยิงจุดโทษ ซึ่งเป็นประตูที่ 354 ของตัวเองให้กับสโมสร ในเกมที่เสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ปิดฉากเส้นทางค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” ลงไว้ที่ 14 ปี

“มันเป็นการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย เขาฝึกซ้อมตามปกติเมื่อเช้านี้, จากนั้นเขามาบอกถึงการตัดสินใจของตัวเอง และเราก็เข้าใจดี” อันเชล็อตติ กล่าว

“เขาบอกผมว่าเขาตัดสินใจแล้ว ผมตอบไปว่าเคารพในการตัดสินใจ, และขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาทำให้ผมในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา, รวมถึงทุกสิ่งที่ทำให้กับสโมสร”

“ผมเป็นโค้ชให้กับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล, องหน้าที่สมบูรณ์แบบ, เป็นมิตร, อ่อนน้อมถ่อมตน และจริงจัง”

“การจากลาของเขา, เราไม่อาจมีความสุขได้, แต่เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา, เขามีสิทธิ์ที่จะทำสิ่งนั้น”

“เราทุกคนต้องขอบคุณทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสรแห่งนี้, เป็นตำนานที่น่าจดจำ และเขาจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ตลอดไป”

“มันน่าประหลาดใจสำหรับพวกเราทุกคน, แต่เราต้องเข้าใจเรื่องนั้น เขาได้คิดตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่สโมสรแห่งนี้, ซึ่งไม่กี่ปีมานี้กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน, และจะดำเนินต่อไปในปีหน้า เราจะมีเวลาคิดว่าจะต้องทำอะไรบ้าง, แต่แน่นอนว่าขุมกำลังจะมีการแข่งขันในปีหน้า”

“มันค่อนข้างชัดเจนว่าวันนี้ 4 กองหน้าจะบอกลาพวกเราไป – (เอแด็ง) อาซาร์, (มาร์โก้) อเซนซิโอ, มาเรียโน่ (ดิอาซ) และ คาริม เพราะงั้นเราจะต้องนำนักเตะเข้ามาเพิ่ม, แต่เราไม่รีบร้อน, เรามีเวลาที่จะทำมันอย่างใจเย็น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: