ไม่ควรแพ้สิงห์! ‘ปั้ต’ โอดเปาสองมาตรฐาน

ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ แสดงความหงุดหงิดที่ถูกผู้ตัดสินปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียมกับคู่แข่ง และคิดว่าจากฟอร์มการเล่นแล้ว พวกเขาไม่สมควรแพ้ เชลซี

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วิเอร่า คุม “ปราสาทเรือนแก้ว” บุกพ่าย “สิงห์บลูส์” 1-0 โดยมี ปีเตอร์ แบงค์ส ทำหน้าที่เป่าชี้ขาดในสนาม

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีผู้เล่น พาเลซ รับใบเหลืองไป 5 คน แถมตัว วิเอร่า โดนเพิ่มอีกรายช่วงนาทีที่ 80 ข้อหาเดินออกมานอกเขตของสตาฟฟ์โค้ช

ขณะเดียวกัน พาเลซ ยิงตรงกรอบไปทั้งหมด 5 ครั้งแต่ไม่ผ่านมือ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และหลังจบเกม วิเอร่า ให้สัมภาษณ์กับ

เปิดเผยความรู้สึก

“ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่น, ทัศนคติ และระเบียบวินัยของเรา เรามีเกมฟุตบอลที่ดีมากๆ และการกลับออกไปโดยไม่ได้แต้มเป็นเรื่องที่รับได้ยาก แต่นี่คือตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้”

“วันนี้เราเล่นดีพอที่จะทำประตูได้หลายลูก เกมนี้สามารถจบลงด้วยสกอร์ 2-2 และเราไม่สมควรแพ้เกมนี้ เราไม่ควรเสียประตูจากลูกตั้งเตะ”

“ผู้รักษาประตูทั้งสองทีมมีจังหวะเซฟสำคัญหลายครั้ง และโชคร้ายสำหรับเราที่วันนี้ไม่สามารถยิงประตูได้”

“ผมมีความกังวล เพราะคุณต้องการคว้ายชัยชนะเพื่อทำอันดับในตาราง ขณะเดียวกันผมมีความสุขกับสิ่งที่เราแสดงออกามา แต่ผมก็รู้สึกหงุดหงิด เพราะเราสมควรได้อะไรบ้างจากเกมนี้”

“ผมรู้สึกหงุดหงิดผู้ตัดสินเกมนี้สุดๆ, ในการแข่งขันฟุตบอล คุณคาดหวังว่าจะได้รับความเคารพ และได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมกับทีมตรงข้าม”

“วันนี้ผมคิดว่าผู้ตัดสินไม่ได้อยู่ช่วงที่ดีที่สุดของเขา มีหลายการตัดสินสำคัญที่ไม่เป็นใจให้กับเรา และผมต้องออกมาปกป้องสโมสรของเรา เพราะผมต้องการให้ คริสตัล พาเลซ ได้รับความเคารพมากกว่าที่เราได้รับในวันนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: