ไปเล่นฟีฟ่า! ‘กุน’ มันมือแซวกังหันยับ

ไปเล่นฟีฟ่า! ‘กุน’ มันมือแซวกังหันยับ

ไม่ใช่แค่นักเตะและสต๊าฟฟ์ในสนามที่มีปัญหากัน ล่าสุดมีคลิป เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานอาร์เจนไตน์ ด่า วูท เวกฮอร์สต์ กองหน้าฮอลแลนด์ ให้หุบปาก พร้อมทวิตแซวยับให้ไปเล่นเกมฟีฟ่า หลังตกรอบ

แมตช์ระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ ฮอลแลนด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา เข้มข้นสมเป็นนัดใหญ่ในเวิลด์ คัพ 2022 ก่อนที่ “ฟ้า-ขาว” ชนะจุดโทษ ผ่านไปเล่นในรอบตัดเชือกได้สำเร็จ

หลังจบเกม มีการเปิดเผยคลิปที่ “กุน” เผชิญหน้ากับ เวกฮอร์สต์ ซึ่งยิงประตูตีเสมอ 2-2 ก่อนหมดเวลา 90 นาทีนิดเดียว โดยอเกวโร่ ตะโกนใส่ว่า “หุบปาก ๆๆๆ”

นั่นทำให้ศูนย์หน้าร่างโย่ง งงๆ พร้อมด่ากลับออกมา โดยเขาอ้างว่ากำลังรอจับมือกับใครบางคน ไม่ทราบว่าเป็นนักเตะ “ฟ้า-ขาว” หรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขัน

หลังจากนั้น ลิซานโดร มาร์ติเนซ และเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก็เข้ามาแล้ว อเกวโร่ ก็พูดอะไรบางอย่างก่อนจับมือแล้วเดินจากไป

กระนั้น ดูเหมือนอารมณ์ของตำนานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่จบ พิมพ์แซว “กังหันสีส้ม” อย่างต่อเนื่องเริ่มต้นด้วยถาพที่นักเตะอาร์เจนติน่า เยาะเย้ยคู่แข่งหลังชนะจุดโทษว่า “ไปเล่นฟีฟ่าไป”

จากนั้นเขาก็โพสต์คลิปที่ ลิโอเนล เมสซี่ หันไปด่า เวกฮอร์สต์ ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ซึ่ง อเกวโร่ ก็แซวไปว่า “เมื่อพวกเขาจ้องสาวของคุณ!” พร้อมอีโมจีหัวเราะสนุกสนาน

ต่อมา มีแฟนๆ ถามมีว่าตอนนี้หัวใจของเขาเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งอ้างถึงอาการโรคหัวใจที่ทำให้ต้องเลิกเล่น อเกวโร่ ตอบไปว่า “หมอเขียนหาผมบ่อยๆ ก็เดาดูนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: