ไปกันใหญ่! แฟนอัล-อาห์ลีปาลูกโป่งน้ำใส่ ‘โด้’ ฉลองประตู

อาจเรียกได้ว่าบานปลายหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีม อัล-นาซเซอร์ ถูกแฟนบอลขว้างลูกโป่งน้ำใส่ในระหว่างการฉลองประตู

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของ อัล-นาซเซอร์ เหนือเจ้าบ้าน อัล-อาห์ลี 1-0 โดยพวกเขาได้ประตูชัยจากจุดโทษซึ่ง โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารไปไม่พลาดเป็นประตูที่ 23 ของเขาในฤดูกาลนี้

ขณะที่นักเตะกำลังเฉลิมฉลองประตูของพวกเขาต่อหน้าแฟนเจ้าถิ่น ด้วยบรรยากาศเกมที่ตึงเครียดปรากฎว่ามีแฟนบอลได้ปาลูกโป่งน้ำลงมายังกลุ่มแข้ง อัล-นาซเซอร์

กระสุนน้ำลุกแรกพุ่งเข้าใส่หน้าของ โอตาวิโอ จนทำให้เขาล้มลงกับพื้น ขณะที่ โรนัลโด้ นั้นโกรธอย่างเห็นได้ชัดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยกแขนขึ้นเพื่อประท้วงร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีมกับพฤติกรรมดังกล่าว

สถานการณ์รุนแรงขึ้นอีกเมื่อแฟนๆ ของ อัล-อาห์ลี เริ่มตะโกนว่า ‘เมสซี, เมสซี, เมสซี’ และขว้างลูกโป่งเพิ่มเติมใส่ผู้เล่น อัล-นาสเซอร์

อเล็กซ์ เตลเลส อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามตอบโต้ด้วยการโยนลูกโป่งที่แตกใส่ฝูงชนกลับคืน แต่กลับกลายเป็นว่าเขาถูกตอบโต้ด้วยลูกโป่งน้ำ

ในความพยายามที่จะคลี่คลายสถานการณ์ลง โรนัลโด้ แสดงท่าทีเพื่อให้สถานการณ์สงบลงก่อนจะเดินออกจากการแฟนบอล

แม้จะเกมจะต้องหยุดชะงักไป แต่การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไป โดยในท้ายที่สุด โอตาวิโอ ก็สามารถกลับมาเล่นต่อได้อีกครั้งหลังจากได้รับการรักษาจากทีมแพทย์

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรนัลโด้ ต้องเผชิญหน้ากับความเกลียดชังจากแฟนบอลฝ่ายตรงข้าม โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขาโดนแบนหนึ่งนัดจากการแสดงท่าทางที่ไม่เหมาะสมตอบโต้แฟนบอล อัล-ฮิลาลหลังตะโกน ‘เมสซี’ ใส่เขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: