‘ไดช์’ มั่นใจ ‘แบรนธ์เวต’ รับมือชื่อเสียงได้

‘ไดช์’ มั่นใจ ‘แบรนธ์เวต’ รับมือชื่อเสียงได้

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เชื่อมั่นว่า จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังดาวรุ่งของสโมมสรจะไม่มีปัญหาในการรับมือกับชื่อเสียงภายหลังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษและถูกยกย่องให้เป็นอนาคตของทัพ “สิงโตคำราม”

แบรนธ์เวต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนถูกเรียกติดทีมชาติในหนล่าสุดโดยก่อนหน้านี้ แข้งวัย 21 ปีรับหน้าที่กัปตันทีมให้กับทัพสิงโตน้อย

แม้ว่า แบรนธ์เวต จะไม่ได้ลงสนามในสองเกมที่ผ่านมากับ บราซิล และ เบลเยี่ยม แต่ ไดช์ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ได้รับจะเป็นเรื่องดีสำหรับดาวรุ่งรายนี้

เมื่อถูกถามว่าเขาจะมีงานที่ต้องทำในการรักษาระดับการเล่นของ แบรนธ์เวต หรือไม่ ไดช์ ตอบว่า: “จะไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น”

“ตั้งแต่เขาเข้ามาเขาไม่เคยเปลี่ยนไป มีบทวิจารณ์ดีๆมากมายและถูกต้องตั้งแต่เขากลับมาจากพีเอสวี และเขาได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในหลายๆเกม”

“เขาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมแล้ว อย่าลืมว่าเขาเคยอยู่กับทีมรุ่น U21 และทำผลงานได้มั่นคงเหนือหลายๆคนในรุ่น แต่คุณอยากให้เขาเปลี่ยนแปลงไปในทางบวก ทำผลงานได้ดีมากขึ้นและเดินหน้าต่อไปในการสร้างบุคลิกในสนามของตัวเอง”

“ผมเคยมี ทาร์กี้ (เจมส์ ทาร์คอฟสกี้) และ คีโน่ (ไมเคิ่ล คีน) เมื่อเขายังเป็นดาวรุ่งที่ เบิร์นลี่ย์ พวกเขาเริ่มแสดงตัวตนของพวกเขาออกมาทั้งในผลงานส่วนตัวและกับวิธีการเล่นในแบบของเราและในฐานะผู้นำของทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: