ไงล่ะ! ‘โจนส์’ ตอกเสียงวิจารณ์หลังปราบเรือ

ไงล่ะ! ‘โจนส์’ ตอกเสียงวิจารณ์หลังปราบเรือ

นาธาน โจนส์ ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทีตอกกลับบรรดาแฟนบอล ภายหลังสร้างผลงานชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนนี้

“นักบุญ” ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกลีก คัพ แบบพลิกความคาดหมายหลังเปิดถิ่นเซนต์ แมร์รี่ เขี่ย “เรือใบสีฟ้า” ตกรอบ โดยพวกเขาจะไปพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รอบต่อไป

โจนส์ พาทีมแดนใต้แพ้รวด 4 เกมนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ พร้อมจบบ๊วยตารางพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี เขาพาทีมชนะ 2 เกมรวดในฟุตบอลถ้วย โดยก่อนหน้านี้กับ คริสตัล พาเลซ

โจนส์ กล่าวอ้างถึงคำให้สัมภาษณ์ของ พอล ดอสเวลล์ ผู้จัดการทีมฮาแวนท์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ ที่บอกว่าเขาควรตกเก้าอี้ก่อนหน้านี้

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมเปลี่ยนมุมมองได้หรือเปล่า เพียงแค่เวลา 10 นาทีในเกมกับไบรท์ตัน ผมก็ไร้ความสามารถไปแล้ว”

“ผู้จัดการทีมนอกลีกวิจารณ์ผมเมื่อวันก่อน ผมงงมากเลย ผมไม่ได้พูดถึงฮาแวนท์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ นะ ผมไม่พูดถึงระดับที่ตัวเองไม่รู้จักหรอก”

“ผมปลื้มใจกับฟอร์มการเล่นมาก ผมคิดว่าเราทำได้เยี่ยมมากในฐานะทีม”

“เราเล่นอย่างดุดันและเป็นระบบ เราไล่กันทั้งเกม แต่มันก็ไม่ใช่แบบผิดกฏกติกาอะไร”

“ผมภูมิใจในตัวนักเตะและทีมงาน ผมเคยโดนผู้คนเรียกร้องให้ออกไป ผมยังเคยโดนผู้จัดการทีมนอกลีกเรียกร้องให้ออกไป โดยบอกว่าผมไม่เก่งพอ”

“นี่คือช่วงเวลาที่น่าภูมิใจสำหรับผม ได้มาอยู่ในระดับเดียวกับเขา (กวาร์ดิโอล่า) คือสิ่งที่แสนพิเศษ นี่คือสิ่งที่ผมทำงานหนักมาตลอดเวลา 33 ปีในอาชีพ”

“ผมเชื่อว่าตัวเองมีสิทธิ์ที่จะมาอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าคนอื่นจะคิดว่าผมเก่งพอหรือไม่มันไม่ส่งผลกระทบอะไรกับตัวผมเลย เพราะผมเคยโดนตั้งคำถามในทุกระดับที่ไป และผมก็ชอบตอบโต้ออกมา”

“มันหนักหนาสาหัสแต่นี่คือสิ่งที่คุณต้องจ่ายในฐานะผู้จัดการทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: