ไก่เครื่องติดลุยคว้า FDJ 60 ลย. เปย์ค่าเหนื่อยเท่าบาร์ซ่า

เรียกได้ว่าเครื่องกำลังติดสำหรับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังมีรายงานว่า “คลับไก่” ยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว เฟรนกี้ เด ยอง จอมทัพผู้ภักดีของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

กองกลางวัย 26 ปีตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีรายงานว่าเขาไม่พอใจผลงานในภาพรวมของทีมในฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังจับตามองสถานการณ์อยู่ในตอนนี้

ขณะที่ทางยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอเพื่อที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมเพื่อนำเงินเข้ามาสนับสนุนในเรื่องปัญหาทางการเงินของสโมสรภายหลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของแข้งชาวดัตช์นั้นหยุดชะงักลง

บาร์เซโลน่า ต้องการทำสัญญาฉบับใหม่กับทาง เด ยอง เพื่อลดตัวเลขค่าเหนื่อยลงขณะที่แข้งชาวดัตช์ยังคงไม่ยอมจรดปากกาในสัญญาฉบับใหม่ที่เขาได้รับ โดยที่สัญญาปัจจุบันของ เด ยอง ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ บาร์เซโลน่า อยู่ในขณะนี้

ตามรายงานล่าสุดจาก

Jijantes FC

ระบุว่า ท็อตแนม กลายเป็นทีมล่าสุดที่พร้อมลงสนามล่าตัวจอมทัพรายนี้ไดปร่วมทีมและได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมูลค่า 60 ล้านยูโรรวมแอดออนเพื่อคว้าตัว เด ยอง มาร่วมทีม

รายงานยังระบุว่า สเปอร์ส ได้เสนอสัญญา 4 ปีให้กับทาง เด ยอง พร้อมมอบค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่เขาได้รับอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า ในตอนนี้หากเขาทำผลงานได้ตามเงื่อนไข

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: