ไก่รอลุ้น ‘ฟาน เดอ เฟ่น’ ตรวจอาการเจ็บวันนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะส่ง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น เข้าตรวจอาการเจ็บในวันนี้ (อังคาร) และจะทราบในไม่ช้าว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไหร่

ฟาน เดอ เฟ่น โดนเปลี่ยนตัวออกจากครึ่งหลังของเกมชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนจะเป็นอาการเจ็บแฮมสตริง

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า ฟาน เดอ เฟ่น จะเข้ารับการตรวจในวันนี้และ สเปอร์ส จะได้ทราบขอบเขตของอาการเขตที่แน่ชัดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น

พวกเขาไม่น่าจะยืนยันว่ากองหลังชาวดัตช์เจ็บหนักขนาดไหนจนกว่า แอนจ์ ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในวันศุกร์ ยกเว้นเป็นอาการที่ต้องผ่าตัด

ฤดูกาลนี้ ฟาน เดอ เฟ่น ใช้เวลาพักรักษาตัวจากอาการเจ็บแฮมสตริงมาแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู มองบวกว่าอาการเจ็บหนนี้ไม่ได้แย่อย่างที่กังวล

การขาดเซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีจะเป็นเรื่องเสียหายต่อ “ไก่เดือยทอง” กระนั้นพวกเขาได้ ราดู ดรากูซิน มาเสริมหลังตั้งแต่เดือนมกราคมจึงมีตัวพร้อมทดแทน

ดรากูซิน ได้ลงสนามแทนเขาในเกมที่ วิลล่า ปาร์ค และก็ทำผลงานน่าประทับใจหลังช่วยให้ทีมของ ปอสเตโคกลู คว้าชัยชนะ

สเปอร์ส จะมีเกมไปเยือน ฟูแล่ม รออยู่ในวันเสาร์ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติ ซึ่งอาจมาถูกจังหวะเพื่อให้ ฟาน เดอ เฟ่น ได้มีเวลาพัก

ปอสเตโคกลู ได้นักเตะคีย์แมนทยอยกลับมาช่วงทีมได้ในช่วงหลายสัปดาห์หลังและ สเปอร์ส ตามท็อปโฟร์เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นโดยยังมีเกมตกค้างในมืออีกนัด

พอพ้นจากเกมพบ ฟูแล่ม ไปแล้ว พวกเขาจะต้องเจอกับ ลูตัน ทาวน์ ต่อด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: