ไก่มั่นใจ ‘น้าแอนจ์’ ไม่ลาทีมโยกคุมหงส์จบซีซั่น

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่หวั่นใจเรื่องอนาคตของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวออสเตรเลีย ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปคุมทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตาม

ชาบี้ อลอนโซ่ เฮดโค้ชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นตัวเต็งที่จะเข้าคุมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อจบฤดูกาลนี้ แต่ ปอสเตโคกลู ก็เชื่อว่าอยู่ในลิสต์เป้าหมายของ “หงส์แดง” เช่นกัน

การอำลาทีมของ คล็อปป์ พร้อมด้วย ชาบี้ เอร์นานเดซ ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งที่ บาร์เซโลน่า ทำให้เกิดการคาดเดามากมาย

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส มั่นใจว่า ปอสเตโคกลู จะไม่ย้ายไปคุมทีม ลิเวอร์พูล หรือสโมสรคู่แข่งอื่น ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปอสเตโคกลู เซ็นสัญญา 4 ปีเมื่อเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของ “ไก่เดือยทอง” เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเป็นที่เข้าใจกันว่าดีลของกุนซือวัย 58 ปีจะได้รับโบนัสจำนวนมากและค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นด้วยในอนาคต

เชื่อว่า ปอสเตโคกลู จะได้รับผลตอบแทนหากเขาพา สเปอร์ส คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขากลับไปอยู่ท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่นั่นไม่ได้ทำให้เกิดความกังวลใด ๆ สำหรับ สเปอร์ส ซึ่งเชื่อว่าอดีตผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เซลติก มุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับงานปัจจุบันของเขา

ในความเป็นจริง ปอสเตโคกลู บอกเป็นนัยแล้วว่าเขาอาจอยู่คุมทีม สเปอร์ส ไปสักพักหากสโมสรยังคงแฮปปี้กับงานของเขา

นอกจากนี้สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่า ปอสเตโคกลู เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาเช่นกัน หากว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาตำแหน่ง แต่นายใหญ่ชาวสแปนิชเปรยว่าเขาอาจอยู่เกินสัญญาที่จะหมดลงในปี 2025

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: