ไก่จดชื่อ ‘เบรนธเวต’ เป้าหมายเสริมหลัง

ไก่จดชื่อ ‘เบรนธเวต’ เป้าหมายเสริมหลัง

เดลี่ เมล

สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จัดชื่อของ จาร์ราด เบรนธเวต กองหลังดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งแดนหลัง

“ไก่เดือยทอง” มีปัญหาที่แนวรับก่อนหน้าพักเบรกทีมชาติ โดยคู่ตัวจริงอย่าง คริสเตียน โรเมโร่ กับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เล่นไม่จบในเกมพ่ายเชลซี

โรเมโร่ โดนแบนยาว 3 นัดจากการเสียบใส่ เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ก่อนที่ ฟาน เดอ เฟน มีอาการเจ็บแฮมสตริง และต้องพักยาวถึงปี 2024

จากการที่ ดาวินสัน ซานเชซ โดนขายไปให้ กาลาตาซาราย ตอนซัมเมอร์ และโจ โรดอน กับจาเฟต ทันกันก้า ถูกปล่อยให้ลีดส์ ยูไนเต็ด และเอ้าก์สบวร์ก ยมตัว ทำให้ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ไม่มีทางเลือกต้องส่ง เอริก ไดเออร์ กับ เบน เดวิส ลงสนามก่อนแพ้ วูล์ฟส์ไปอีกรอบ

รายงานระบุว่า เบรนธเวต เป็นเป้าหมายที่สเปอร์ส ให้ความสนใจหลังแจ้งเกิดเต็มตัวในถิ่นกูดิสัน พาร์ค โดยเขาจับคู่กับเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เป็นพาร์ทเนอร์หลักภายใต้การคุมทีมของชอน ไดช์

หลังกลับมาจากการยืมตัวที่พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง เป็นตัวจริง 12 จาก 13 เกมของ “ทอฟฟี่” รวมทุกรายการที่ลงสนาม

เบรนธเวต เพิ่งต่อสัญญากับเอฟเวอร์ตันจนถึงปี 2027 ตอนเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา หมายความว่าทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่กดดันว่าต้องขายและสามารถเรียกค่าตัวได้ตามที่ต้องการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: