ใจเย็นจั๊ฟพรี่! ‘จ่าเฉย’ มาแหวกยกผีเต็งแชมป์

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมเตือน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าเขาจะมีงานที่ยากในการปลุกเร้าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์สมัยที่ 5 ในรอบ 6 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แซงหน้า อาร์เซนอล ที่เป็นผู้นำมาตลอดจนเกือบตลอดฤดูกาล “ปืนใหญ่” เสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนำเข้า เดแคลน ไรซ์, จูเรียน ทิมเบอร์ และ ไค แฮแวร์ตซ์ เข้าสู่ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมหาศาลเช่นกันในการคว้าตัว อังเดร โอนาน่า, เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ มาเสริมทีม และ เร้ดแนปป์ เชื่อว่าการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขานำหน้าซิตี้และอาร์เซนอล

“เป๊ป มีงานหนักอยู่ในมือเพื่อให้พวกเขากระหายและสู้กันอีกครั้ง พูดตามตรงว่า ซิตี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลที่ผ่านมา แชมป์อยู่ในมือของ อาร์เซนอล และพวกเขาปล่อยให้มันหลุดลอยไป” เขากล่าวกับ เดอะ ซัน

“มิเกล อาร์เตต้า เสริมทัพได้ดีมากในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ เป๊ป แพ้ไป 1 หรือ 2 นัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขากำลังอยู่ในการต่อสู้อย่างแท้จริงอีกครั้ง และผมคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อาร์เซน่อล จะยังโมโหตัวเองที่ทำไม่สำเร็จ”

“แต่ถึงแม้มันจะไม่มีเซอร์ไพรส์ได้เห็น อาร์เซนอล เป็นแชมป์ แต่จริงๆแล้วผมคาดการณ์ว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกวจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ แต่ไม่ใช่กับทีมที่ทุกคนคิด”

“เอริก เทน ฮาก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกของเขาที่ ยูไนเต็ด และเขาก็เป็นอีกคนที่มีการเสริมทัพที่ดีในซัมเมอร์นี้ ผมคิดว่า ยูไนเต็ด มีทีมที่ยอดเยี่ยมและในความคิดของผมพวกเขาจะเป็นภัยต่อทุกทีมในฤดูกาลนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: