ใจฟู!! ETH ให้เครดิต ‘แมคโท’ ชมดาโลท์พัฒนาการเยี่ยม

ใจฟู!! ETH ให้เครดิต ‘แมคโท’ ชมดาโลท์พัฒนาการเยี่ยม

เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ซูเปอร์ซับทำประตูชัยให้ทีม และ ดิเอโก้ ดาโลท์ ที่พัฒนาฝีเท้าดขึ้นเรื่อยๆ หลังเกมยูไนเต็ดบุกชนะแอสตัน วิลล่า 2-1

“ผมคิดว่ามีหลากหลายเรื่องราวในวันนี้ เราออกสตาร์ตได้ดี เพรสซิ่งได้อย่างน่าทึ่ง แต่หลังจากได้ประตูขึ้นนำ เราดร็อปลงมามากและรับลึกไปในฐานะทีม” เทน ฮาก กล่าว

“เราป้องกันได้แต่ผมคิดว่ามันต้องสูงกว่านี้ เพราะมันทำให้พวกเขา มีเวลาสร้างสรรค์เกมมากเกินไป”

“กองหลังเราตั้งรับลึกกันได้ดี พวกเขามีสมาธิ แต่คุณมักเผยจุดอ่อนอะไรบางอย่างออกมาในช่วงเวลาเหล่านี้ อาทิ ลูกเตะมุม มันไม่จำเป็น และในการเล่นเกมสวนกลับก็เช่นกัน เราตัดสินใจผิดพลาด ทำให้เป็นเหมือนเทนนิส เราควรคอนโทรลเกมได้ดีกว่านี้”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังยกย่อง สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ถูกเปลี่ยนลงสนามมาเป็นซูเปอร์ซับทำประตูให้ทีมได้อีกครั้ง

“เขาเป็น “ซูเปอร์ซับ” แต่ก็ดีพอจะสตาร์ตเป็นตัวจริง คุณต้องให้เครดิตนักเตะอย่างสกอตต์ เขาเป็นตัวอย่างให้กับนักเตะหลายๆคนในทุกวันนี้”

“มีผู้เล่นไม่มากนักที่พร้อมลงสนามในทุกนาที วันนี้เราได้เห็นตัวอย่างมาแล้ว เราพร้อมเสมอที่จะลงสนามและสร้างความแตกต่าง”

ส่วน ดิโอโก้ ดาโลท์ คนที่ครอสบอลให้แมคโทมิเนย์ยิงประตูชัย บอสชาวดัตช์ชื่นชมฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ผู้นี้เช่นกันว่า

“ทุกคนได้รับคำวิจารณ์ แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่พัฒนาฝีเท้าดีขึ้นดีมาก เขาเล่นได้หลายตำแหน่ง และพัฒนาขึ้นในเรื่องของลูกครอส เราทำประตูเองได้และการเล่นเกมรับของเขาก็ปรับปรุงเรื่อยๆ ดังนั้น ผมพอใจในตัวเขาอย่างมาก” เทน ฮาก กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: