‘โอเดการ์ด’ หลุดฮาโดน ‘คาร์ร่า’ ถามหาตากล้อง

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซนอล หลุดฮาหลังถูก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถามหาตากล้องของทีมภายหลังจบเกมพร้อมยอมรับว่าเกร็งจนไม่กล้าดีใจ

ช่วงที่ผ่านมา อาร์เซนอล มักจะถูกวิจารณ์ถึงการแสดงความดีใจภายหลังจบเกมของพวกเขา โดยเฉพาะกับ เจมี คาร์ราเกอร์ ที่ออกมาวิจารณ์ถึงอาการของแข้งปืนโตในช่วงที่ผ่านมา

ในการสัมภาษณ์กองกลางนอร์วิเจียนภายหลังจบเกม คาร์ราเกอร์ กล่าวเริ่มบทสัมมภาษณ์จนทำเอา โอเดการ์ด ถึงกับหลุดขำออกมา

“มาร์ติน มันเป็นผลงานสุดวิเศษของนายมากเลยนะ เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของทีม แต่ฉันยังไม่เห็นตากล้องในสนามเลย เขาอยู่ในห้องแต่งตัวรึเปล่านะ?”

โอเดการ์ด ถึงกับหลุดฮาก่อนตอบกลับว่า “ผมรอคุณพูดอะไรสักอย่างอยู่เลย ผมกลัวมากที่จะดีใจในวันนี้ ผมไม่กล้าทำอะไรเลยในวันนี้!”

เดฟ โจนส์ พิธีกรร่วมเสริมว่า “เราทุกคนก็คิดอย่างนั้นนะ แต่ขอไม่ยุ่งเรื่องนี้ดีกว่า”

ก่อนบทสนทนาจะจบลงด้วยรอยยิ้มของทั้ง โอเดการ์ด และ คาร์ราเกอร์ ในตอนท้าย นอกจากนี้กัปตันทีม “ปืนใหญ่” ยังกล่าวว่าพวกเขาต้องรักษาโมเมนตั้มในการทำผลงานในเกมต่อจากนี้

“เราต้องการรักษาโมเมนตั้มต่อไป” กองกลางวัย 25 ปีกล่าว “เราทำผลงานได้ดีในลีกและเราต้องการรักษามันต่อไป”

“เราต้องการเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอโดยเฉพาะเมื่อคุณมาเยือนสนามอย่างที่นี่ มันอาจเป็นเรื่องยุ่งยากได้หากคุณเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี แต่วันนี้เราทำผลงานได้ดีแหละเราจะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้”

“ทุกๆเกมต่อจากนี้เป็นเกมที่ยาก คุณเห็นได้จากคุณภาพของทีมหัวตารางในลีกนี้ มันเป็นการต่อสู้ที่ดีและมีคุณภาพ ทุกเกมเป็นเกมสำคัญ มันเป็นอีกเกมสำคัญและสามแต้มที่เราต้องการคว้ามาให้ได้และหวังว่าเราจะทำมันได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: