โอนีลโอด ‘วูล์ฟส์’ ขาดตัวรุก-ซูฮก ‘ปืน’ หลังแน่นจริง

แกรี่ โอนีล กุนซือ วูล์ฟส์ ยอมรับนอกจากทีมขาดตัวรุกคนสำคัญหลายราย เกมรับอันเหนียวแน่นของ อาร์เซน่อล ยังเป็นเหตุให้พวกเขาเจอความยากลำบาก จนสุดท้ายแพ้คาบ้าน 2-0

พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา “หมาป่า” ลงเล่นโดยขาดทั้ง มาเตอุส คุนญ่า และ เปโดร เนโต้ ส่วน ปาโบล ซาราเบีย เป็นสำรอง โดยใช้ ตาวานด้า ชิเวร่า กับ ทอมมี่ ดอยล์ สองดาวรุ่งสนับสนุน ฮวาง ฮี-ชาน

ฝั่ง “ปืนใหญ่” ได้ประตูท้ายครึ่งแรกจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ แล้วทดเจ็บครึ่งหลัง มาร์ติน โอเดการ์ด ปิดกล่องบุกเก็บสามแต้มพร้อมกลับสู่จ่าฝูง ส่วน วูล์ฟส์ อดทำคะแนนขึ้นอันดับ 10

“เราขาดผู้เล่นสำคัญไปหลายคน แต่เรายังมีพลังงานในหลายพื้นที่ของสนาม และพยายามใช้การเพรสซิ่งให้เป็นประโยชน์” โอนีล ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ โมลินิวซ์ กราวนด์

“เรามีช่วงเวลาที่ดีหลายครั้ง และเกือบนำก่อน 1-0 ในจังหวะยิงชนเสา แต่เมื่อดูสถิติหลังเกม คุณจะเห็นได้ว่า อาร์เซน่อล เล่นเกมรับได้ดีแค่ไหน”

“ซาลิบา กับ กาเบรียล คือกองหลังที่ดีมาก และโดดเด่นด้านร่างกายอย่างแท้จริง ส่วนเราไม่มีแนวรุกเหลืออยู่เลย ทำให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากขึ้นอีก”

“เรื่องแง่ดีคือ เรายังเห็นพัฒนาการของทีม, บูเอโน่ กับ ดอยล์ โชว์ฟอร์มได้ดี และเป็นการประเดิมสนามที่ยอดเยี่ยมของทั้ง ชิเวร่า”

“ผมมั่นใจว่าแฟนวูล์ฟส์ทุกคน อยากให้ทีมมีนักเตะอยู่ครบ และเล่นฟุตบอลเกมรุกอย่างลื่นไหล แต่นั่นไม่ใช่สถานการณ์ของเราตอนนี้”

“ผมผิดหวังเพราะการได้แต้มจาก อาร์เซน่อล คงเป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมยังภาคภูมิใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: