โหม ‘กรีนวู้ด’ พร้อมกลับผีหากได้ไฟเขียว

มีรายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด พร้อมจะกลับไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทันทีหากได้รับไฟเขียวจากทางสโมสรในการกลับไปลงเล่นให้กับทีมอีกครั้ง

“ปีศาจแดง” มีการตัดสินใจครั้งสำคัญในการตัดสินใจถึงเรื่องนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ หลังจากออกแถลงการณ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยยืนยันว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นต่อในฐานะนักเตะของ ยูไนเต็ด ต่อไปก่อนจะจบลงด้วยการออกไปยืมตัวกับ เกตาเฟ่

“ไอ้ไม้เขียว” สร้างความประทับใจอย่างมากในการค้าแข้งที่สเปนและกลายเป็นเป้าความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

แต่จากการเข้ามาของ แรตคลิฟฟ์ ได้ยืนยันว่าลูกหม้อรายนี้คือนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะพิจารณาอนาคตของเขาอีกครั้งโดยมองความเป็นจริง

“มันคือการตัดสินใจใหม่สำหรับเรา เขาคือนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“เราต้องมองไปที่ความจริง ตัดสินอย่างยุติธรรมและคำนึงถึงคุณค่าของสโมสร จากนั้นเราจะเผยถึงการตัดสินใจต่อ กรีนวู้ด”

“เราจะทำความเข้าใจว่าความจริงเป็นอย่างไรไม่ใช่ตามกระแส เราจะประเมินว่าเขาเป็นชายที่ดีหรือไม่ เขาจะลงสนามให้กับเราอย่างจริงใจหรือไม่ ความสบายใจของพวกเรารวมถึงแฟนบอล เราจะตัดสินใจถึงเรื่องนี้กันอีกที”

รายงานล่าสุดจาก

The Sun

ระบุว่า กรีนวู้ด จะปฏิเสธการย้ายไปเล่นในสเปนหาก ยูไนเต็ด ให้ความชัดเจนว่าเขาสามารถกลับไปที่สโมสรได้อีกครั้ง โดยเป็นที่กล่าวกันว่าเขาเป็นหนี้แฟนบอลของสโมสร และ เอริค เทน ฮาก ที่ไม่สามารถใช้งานได้เขาถึงสองปี

รายงานยังเผยว่า กรีนวู้ด พร้อมจะเดินทางกลับบ้านเกิดของเขาในทันทีหากได้รับโอกาศในการลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด อีกครั้งและเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: