โหมพาเลซคุยลงตัวแยกทาง ‘ปู่รอย’ เตรียมตั้ง ‘กลาสเนอร์’

คริสตัล พาเลซ บรรลุข้อตกลงกับ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เช่นเดียวกับ รอย ฮอดจ์สัน ที่ตอบตกลงในการก้าวลงจากเก้าอี้กุนซือหลังมีความกังวลเรื่องสุขภาพตามรายงานสื่อ

ตามรายงานจาก

The Sun

ระบุว่า พาเลซ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ กลาสเนอร์ อดีตกุนซือของ แฟร้งค์เฟิร์ต ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของ ฮอดจ์สัน ที่มีอาการป่วยจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษมีอาการป่วยในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยมีกระแสการปลดเขาออกจากตำแหน่งมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

รายงานล่าสุดระบุว่าทั้งสองฝ่ายได้เห็นชอบที่จะสิ้นสุดการเดินทางร่วมกันแต่เพียงเท่านี้ โดยที่ แพ็ดดี้ แม็คคาร์ธี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมจะทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวในเกมมันเดย์ไนท์ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน สัปดาห์นี้

ในขณะเดียวกัน พาเลซ มีข่าวทาบทาม กลาสเนอร์ เข้ามารับหน้าที่แทน ฮอดจ์สัน ตลอดในช่วงที่ผ่านมา

รายงานล่าสุดระบุว่าสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกับกุนซือชาวออสเตรียรายนี้ได้แล้วโดยเขาจะเซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์/ปี แต่ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า กลาสเนอร์ จะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันไหน

กลาสเนอร์ เป็นชาวออสเตรียและเริ่มงานโค้ชของเขาในประเทศบ้านเกิดของเขากับ เอสวี รีด และ แอลเอเอสเค ก่อนที่จะย้ายไปร่วมงานกับ โวล์ฟสบวร์ก และ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ในเยอรมนี และคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีกในปี 2021-22 ในเวลาต่อมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: