‘โลเปฯ’ ไม่เข้าใจทำไมหงส์ได้พักเยอะกว่าวูลฟ์ส 2 วัน

‘โลเปฯ’ ไม่เข้าใจทำไมหงส์ได้พักเยอะกว่าวูลฟ์ส 2 วัน

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ วูลฟ์ส เผยไม่เข้าใจเลยว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงได้เวลาพักมากกว่าทีมของเขา 2 วัน หลังเตรียมลงสนามพบกันในเอฟเอ คัพสุดสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ส่วนทาง วูลฟ์ส ก็เสมอกับ แอสตัน วิลล่า กับเกมคืนวันพุธที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปนอาจต้องโรเตชั่นนักเตะของเขา โดยเฉพาะที่ วูลฟ์ส ยังมีเกมพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกคาราบาว คัพรอบก่อนรองชนะเลิศรออยู่กลางสัปดาห์หน้า

โลเปเตกี ไม่แฮปปี้กับการจัดตารางการแข่งขันที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้เปรียบเพราะทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มีเวลาพักเยอะกว่าพวกเขา 2 วัน

“ผมไม่เข้าใจว่าคุณเล่นทัวร์นาเมนต์น็อคเอาท์โดยที่มีเวลาเตรียมตัวน้อยกว่าคู่แข่ง 2 วันได้ยังไง บางครั้งเป็นไปได้ที่คู่แข่งได้พักมากกว่า 1 วัน แต่ 2 วันถือว่าเยอะมากและเป็นความแตกต่างที่เยอะมากสำหรับเรา” โลเปเตกี บอก

“เราต้องลงสนามอีกครั้งใน 3 วันให้หลังจากที่เราเจอกับ วิลล่า, ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่มีเวลาพักมากกว่า 2 วัน ขอโทษนะแต่ผมไม่รู้เลยว่าทำไม ไม่เข้าใจเลย”

วูลฟ์ส ยังต้องตามหามิดฟิลด์ใหม่หลังจาก โลเปเตกี เปิดเผยว่า บูบาการ์ ตราโอเร่ พบกับอาการบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน

พวกเขาเตรียมเดินหน้าอีกหนเพื่อคว้า มาริโอ เลอมิน่า แม้จะโดนปฏิเสธข้อเสนอไปสองรอบแล้ว โดยที่ เลอมิน่า ต้องการกลับสู่พรีเมียร์ลีกหลังเคยเล่นกับ เซาแธมป์ตัน และ ฟูแล่ม

“การที่ ตราโอเร่ บาดเจ็บพัก 1 หรือ 2 เดือน, ทำให้เราเหลือมิดฟิลด์ตัวกลางเพียง 4 คนและเราต้องการมิดฟิลด์เยอะกว่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: