โรมาโน่เผยผีวาง ‘อินาซิโอ’ อีกหนึ่งเป้าเซ็นเตอร์มกรานี้

โรมาโน่เผยผีวาง ‘อินาซิโอ’ อีกหนึ่งเป้าเซ็นเตอร์มกรานี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าว่าสนใจคว้าตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมทัพก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

แนวรับวัย 22 ปี เป็นเด็กปั้นของ สปอร์ติ้ง เขาผ่านการคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสกับสโมสรเมื่อปี 2021 และลงสนามไปแล้ว 132 นัด

อินาซิโอ เป็นขุมกำลังสำคัญที่ช่วย สปอร์ติ้ง ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ พร้อมรั้งจ่าฝูงของตาราง ด้วยการชนะ 7 จาก 8 เกม

ผลงานที่โดดเด่นทำให้ อินาซิโอ ติดทีมชาติโปรตุเกสครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม และยิง 2 ประตูในเกมถล่ม ลักเซมเบิร์ก 9-0 เมื่อเดือนกันยายน

ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า อินาซิโอ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มเข้าไปในลิสต์เป้าหมายเซ็นเตอร์แบ็ค โดยพวกเขากำลังจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด

เอริค เทน ฮาก อยากได้กองหลังคนใหม่เข้ามาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และ “ปีศาจแดง” ก็ยังเฝ้าจับตา อันโตนิโอ ซิลวา ของเบนฟิก้า, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของนีซ และ เอ็ดมันด์ แท็ปโซบา ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกด้วย

ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่จะมีหลายปัจจัยต่อการคัดเลือกกองหลังคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึงทักษะของผู้เล่นแต่ละคน, มูลค่าการย้ายทีม และผลรายงานจากแมวมอง

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอวิกฤตนักเตะเกมรับได้รับบาดเจ็บ โดย ลิซานโดร มาร์ติเนซ ต้องพักนานถึง 3 เดือน หลังผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหากระดูกเท้าแตก ส่วน ราฟาเอล วาราน ก็เพิ่งเดี้ยงไปอีกราย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: