‘โรดรีโก้’ ไม่มีกั๊กรับอยากเล่นกับ ‘ปธ.เป้’

โรดรีโก้ ปีกชาวบราซิลผู้มุ่งมั่นออกมาเผยว่า เขาอยากลงสนามร่วมกับ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ สตาร์ตัวท็อปของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และคงมีความสุขอย่างมากหากดาวยิงหัวน้ำหอมย้ายมาค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

สัญญาปัจจุบันของ เอ็มบาปเป้ กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และจะทำให้เขาสามารถย้ายไปร่วมทีมใดก็ได้แบบไม่มีค่าตัวหลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์

เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด คือจุดหมายปลายทางต่อไปของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ขณะที่ โรดรีโก้ ปีกชาวแซมบ้าของ “ราชันชุดขาว” เองก็ยินดีอย่างมากหาก เอ็มบาปเป้ ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม

“ผมคงมีความสุขมากหาก เอ็มบาปเป้ ย้ายมาที่นี่” โรดรีโก้ เผยถึงเรื่องนี้หลังจบเกมถล่ม กิโรน่า ไป 4-0

“ผมอยากลงสนามกับนักเตะที่ดีที่สุดอยู่เสมอและเขาเองก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมพูดถึงเขาเยอะไม่ได้หรอกนะ เขายังคงเป็นนักเตะของ เปแอสเช และผมต้องให้ความเคารพเขาในเรื่องนี้”

เส้นทางของ เอ็มบาปเป้ กับ เรอัล มาดริด นั้นเกือบจะบรรจบกันไปแล้วถึงสองครั้ง โดยในปี 2017 มาดริด พยายามคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ โมนาโก ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 163 ล้านปอนด์

ขณะที่ในปี 2022 พวกเขาพยายามกระชากตัวสตาร์รายนี้อีกคำรบและเกือบจะประสบความสำเร็จแล้วก่อนที่ เอ็มบาปเป้ จะเปลี่ยนใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ในตอนนั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: