‘โฟเด้น’ เซ็งเจ๊าท้ายเกม แต่มีข้อดีหลายอย่าง

ฟิล โฟเด้น ดาวเตะมหัศจรรย์ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าแอบรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมบุกเสมอเรอัล มาดริด 3-3 แต่ก็มีข้อดีหลายอย่างที่ได้รับจากนัดนี้

เกมนัดนี้สกอร์พลิกไปพลิกมา โดยเป็น ‘เรือใบสีฟ้า’ ที่ขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 แต่ ‘ราชันชุดขาว’ พลิกยิง 2 ลูกในนาทีที่ 12 และ 14

ครึ่งหลังทีมเยือนเร่งเกม และได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงสุดสวยของ ฟิล โฟเด้น ก่อนที่ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จะซัดอีกตุงช่วยให้แชมป์จากอังกฤษพลิกกลับมานำอีกรอบ อย่างไรก็ตาม เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ มายิงตีเสมอให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 79

“สำหรับแฟนบอล นี่คงเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่พวกเขาได้รับชมกันเลย 2 ทีมที่ยอดเยี่ยมมาเจอกันพร้อมกับตัวรุกที่ดีที่สุดของโลก นี่คือสิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นและก็มีประตูเกิดขึ้นหลายลูก”

“ประตูขึ้นนำไวไม่ได้เปลี่ยนแปลงแผนการเล่นของพวกเรา แต่ว่าบางครั้งคุณก็ยิงเร็วเกินไป ซึ่งผมเชื่อว่ามันอาจจะส่งผล”

“พวกเขาตอบโต้ด้วยการยิง 2 ลูกติดกัน แต่ทีมของเราเดินทางกันมาไกล และเราก็ไม่ก้มหัวยอมง่าย ๆ เรารู้ว่าเราพลิกกลับมาเอาชนะได้ นี่คือทีมที่วิเศษที่ผมได้เป็นส่วนร่วม”

“กับการครองบอลที่เรามี และการที่พวกเขาเริ่มจะล้า มันก็มีพื้นที่เปิดกว้างมากขึ้นให้ผมได้ตัดเข้าใน พอเวลาผ่านไปเกมก็ดูจะเปิดขึ้นเรื่อย ๆ”

“เราเริ่มจับจังหวะได้ และมีโอกาสในครึ่งหลัง ผมแฮปปี้ที่คว้าโอกาสตัวเองเอาไว้ได้ ถือเป็นผลลัพธ์ที่ดีนะในการบุกมาที่นี่และทำแบบนี้”

“ผมผิดหวังนิดหน่อยที่พลิกนำ 3-2 แล้วเราครองเกมไม่ได้มากกว่านี้ พวกเขายิงประตู(ตีเสมอ)แบบสุดสวย เราไม่สามารถจมกับความผิดหวัง เพราะก็มีเรื่องดี ๆ หลายอย่างให้รับเอาไว้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: