โฟกัสกองหน้า! ผีทำใจอาจแห้ว ‘ดุมฟรีส์’ มกรานี้

โฟกัสกองหน้า! ผีทำใจอาจแห้ว ‘ดุมฟรีส์’ มกรานี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามคว้าตัว เดนเซล ดัมฟรีส์ แบ็คขวาของ อินเตอร์ มิลาน แต่ยอมรับว่าดีลย้ายทีมเดือนมกราคมนี้เป็นไปได้ยากมาก ๆ

เชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” กำลังตามแบ็คขวารายใหม่ เนื่องจากเตรียมปล่อยตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ดูเป็นส่วนเกิน และ ดุมฟรีส์ เป็นตัวเลือกที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการมากที่สุด

CalcioMercatoWeb

สื่อดังจากอิตาลีอ้างว่าทั้ง ยูไนเต็ด และ เชลซี สนใจที่จะคว้าตัว ดุมฟรีส์

เป็นที่เชื่อกันว่า อินเตอร์ เรียกร้องค่าตัวของกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไว้ที่ 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคต่อทั้ง ยูไนเต็ด และ เชลซี

รีซ เจมส์ และ ดิโอโก้ ดาโลท์ ตัวหลักแบ็คขวาของทั้งสองทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ นั่นทำให้ ดุมฟรีส์ อาจเป็นตัวเลือกแบ็คอัพที่แพงเกินไป

ฟูลแบ็ครายนี้ยังเหลือสัญญากับ อินเตอร์ อีก 2 ปีครึ่ง ทำให้พวกเขาไม่ได้กดดันที่จะต้องปล่อยนักเตะออกไปในตอนนี้

ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากองหน้ามากกว่า หลังจากยกเลิกสัญญากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ โดยที่ โรมาโน่ เปิดเผยว่าทีมดังจากแมนเชสเตอร์มีงบเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้อย่างจำกัดด้วย

โรมาโน่ กล่าวกับ

GiveMeSport

ว่า “ด้วยความสัตย์จริงผมไม่คิดว่าพวกเขาจะลงทุนเงินอย่างบ้าคลั่งกับตำแหน่งนั้น”

“เพราะงั้นเมื่อผมเห็นข่าวลือของ เดนเซล ดุมฟรีส์, มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขากำลังไล่ล่านักเตะรายนี้, แต่ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากมาก ๆ ที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับ ดุมฟรีส์ ในเดือนมกราคม โดยเฉพาะเมื่องบเสริมทัพมีอย่างจำกัด เนื่องจากสถานการณ์ของเกลเซอร์ และเพราะพวกเขาต้องการกองหน้ามากกว่าด้วย”

“ผมไม่คิดว่าดีลของ ดุมฟรีส์ ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: