‘โดเฮอร์ตี้’ เบิ้ลพาไก่อุ่นเกือกตบมาเธอร์เวลล์ 4-0

‘โดเฮอร์ตี้’ เบิ้ลพาไก่อุ่นเกือกตบมาเธอร์เวลล์ 4-0

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เก็บชัยชนะเหนือ มาเธอร์เวลล์ ไป 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องลับแข้ง โดยที่ได้ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงเบิ้ลในเกมนี้

นักเตะของ สเปอร์ส ยังติดภารกิจทำศึกฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศอยู่ 6 คนและนักเตะที่เพิ่งตกรอบจากบอลโลกก็ยังไม่ได้กลับมาช่วยทีม แต่พวกเขาก็ยังทำได้น่าประทับใจในการลงสนามพบกับทีมจากสก็อตแลนด์

การอุ่นเครื่องแบบลับๆกับ มาเธอร์เวลล์ เปิดโอกาสให้นักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามสร้างความประทับใจและ โดเฮอร์ตี้ ที่เล่นวิงแบ็คซ้ายนัดนี้ก็จัดการทำคนเดียวสองประตู

เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นคนซัดประตูนำให้กับ “ไก่เดือยทอง” หลังฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของแนวรับ ก่อนจะมาได้จังหวะต่อบอลเริ่มจาก อีฟส์ บิสซูม่า สู่ คูลูเซฟสกี้ กับ ไบรอัน กิล ก่อนจบลงด้วย โดเฮอร์ตี้ ยิงตุงสองให้ทีม

จากนั้นนาที 40 พวกเขาก็ได้ กิล บวกลูกที่สามด้วยการสับไกจากจังหวะคัตแบ็คของ คูลูเซฟสกี้ แล้วค่อยปิดท้ายด้วย โดเฮอร์ตี้ ทำประตูเพิ่มจากเตะมุมในครึ่งหลัง

นอกเหนือจากดาวรุ่งแบบ เจด สเปนซ์ และ ฮาร์วี่ย์ ไวท์ ได้ลงสนามแล้ว ก็ยังมีแข้งชุดใหญ่อย่าง ดาวินซอน ซานเชซ, จาเฟ็ท ทังกันก้า และ โอลิเวอร์ สกิปป์ ลงเรียกความฟิตกันด้วย

ชาร์ลี เซเยอร์ส เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งก็ทำผลงานน่าประทับใจกับการยืนฝั่งซ้ายของแผงหลังสามคน ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูก็ให้ แบรนดอน ออสติน กับ อัลฟี่ ไวท์แมน ผลัดกันเฝ้าเสา

สเปอร์ส เตรียมตัวสำหรับการกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยจะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่พวกเขาจะมีคิวอุ่นเครื่องกับ นีซ รออยู่ก่อนหน้านั้นในวันที่ 21 ธันวาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: