โดนด่าก็ต้องยอม! ‘พี่หนวด’ บอกผีทำได้แค่ ‘ขอโทษ’

บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอโทษแฟนบอลสำหรับความปราชัยย่อยยับต่อบอร์นมัธ คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 บอกทีมในตอนนี้ยังชขาดความลงเส้นคงวาอยู่

ทัพปิศาจแดงเพิ่งสร้างผลงานยอดเยี่ยมชนะเชลซี 2-1 มาเมื่อสุดสัปดาห์ แต่ผลงานกลับพลิกผันอย่างกับคนละทีมเมื่อปราชัยคาถิ่นตัวเองให้กับบอร์นมัธถึง 3-0 ในวันเสาร์

บรูโน่ ให้สัมภาษณ์หลังเกม บอกทำได้แค่ต้องขอโทษแฟนบอล และเข้าใจถ้าทีมจะถูกโห่ไล่

“เราต้องขอโทษสำหรับผลงานที่ไม่สามารถยอมรับได้ในเกมนี้” บรูโน่ กล่าว

“แฟนบอลหนุนหลังเรามาตลอด ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะโห่ และไม่ชอบสิ่งที่พวกเขาได้เห็น เราทำได้แค่พูดขอโทษเท่านั้น”

“สิ่งที่ทำได้คือขอโทษ ผลงานวันนี้มันยอมรับไม่ได้ เริ่มจากตัวผมก่อนเลย ไม่ต้องพูดถึงใคร แต่ผมคิดว่าเราทุกคนในห้องแต่งตัวต่างรู้ดีว่าผลงานของเราต่ำกว่ามาตรฐาน และเราต้องทำมันให้ดีกว่านี้”

“ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการขาดสมาธิ หรือโฟกัส หรืออย่างอื่น แต่เป็นสิ่งที่เราต้องตระหนักไว้ว่าหลังจากชนะแล้ว เราต้องมีความสม่ำเสมอ พยายามชนะให้ได้อีกครั้ง แม้ว่าบางครั้งผลงานอาจไม่ค่อยดี แต่ต้องได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

“เราทำได้ไม่ดีทั้งในด้านคุณภาพและความพยายาม ไม่ดุดันหมือนเกมเชลซี”

“การเจอทีมอย่าบอร์นมัธ มันไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาแข็งแกร่งมาก พวกเขาเพรสซิ่งกันได้ดี มันเป็นเรื่องยากแน่ถ้าคุณเล่นเกมของตัวเองไม่ได้ คุณจะไมมีวันชนะเกมแบบนี้ได้เลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: