โดนจนอ่วม! ETH จวกแข้งเจ้าป่าจ้องเล่นงาน ‘บรูโน่’

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ว่าพยายามจ้องทำฟาวล์ใส่ บรูโน่ แฟร์นานเดส รวมถึงตอกกลับสื่อที่วิจารณ์กองกลางชาวโปรตุกีสแบบเสียหายเช่นกัน

บรูโน่ ฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ช่วยให้ “ปีศาจแดง” บุกเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 และเป็นคนแอสซิสต์ให้ คาเซมิโร่ โหม่งพังประตูชัยในนาทีที่ 89

ฟอเรสต์ โชคดีที่ไม่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงทดเจ็บ หลังจากที่ เฟลิเป้ มีการกระทบกระทั่งจนถึงขั้นคว้าคอ บรูโน่

กัปตันทีม “ปีศาจแดง” โดนนักเตะเจ้าบ้านเล่นหนักใส่หลายครั้งในเกมนี้ ขณะเดียวกันเขายังตกเป็นประเด็นว่าแกล้งเจ็บช่วงท้ายเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

เมื่อถูกถามถึงความรุนแรงอาการบาดเจ็บของดาวเตะวัย 29 ปี เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เพราะคุณก็เห็นว่า ฟอเรสต์ ต่างมุ่งเป้าไปที่เขา ผมเลยไม่ได้บอกว่าเขาเป็นอะไร แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บหนัก”

“เขาโดนทำฟาวล์หลายครั้ง บางทีผมอาจจะคิดมากไป แต่เมื่อเขาได้บอล นักเตะคู่แข้งก็พุ่งเข้าหาเขาทันที”

“แล้วผมก็เห็นว่าสื่อวิพากษ์วิจารณ์เขาเกินเหตุและโซเชียลมีเดียก็ด้วย มันไม่ควรเป็นเช่นนี้เลย”

“เขาได้เจ็บหนัก แต่ก็ยังฝืนเล่นต่อในเกมวันเสาร์ และวันนี้เขาก็กัดฟันสู้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเกม และเขามีระดับความเจ็บปวดที่สูงมาก”

“ปีที่แล้วเขายังทำสิ่งที่คล้ายกันในเกมกับ สเปอร์ส และในรอบรองชนะเลิศ มันแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำและคาแร็กเตอร์ของเขา ซึ่งมันดีมาก ๆ เมื่อคุณเป็นผู้นำ”

เทน ฮาก ยกย่องลูกทีมที่กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งหลังจากพ่ายนัดแรกของปีให้กับ ฟูแล่ม และผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เจอกับ ลิเวอร์พูล

“มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำประตูช่วงท้ายเกม เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราแพ้ในช่วงทดเจ็บ” กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริม

“ทีมชุดนี้ สิ่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้มันยอดเยี่ยมมาก ๆ พวกเขาต้องแสดงมันออกมาทุกเกม ผมภูมิใจมาก ๆ ที่เราทำได้สำเร็จ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: