โดดเด่นเหนือใคร! ‘โฟเด้น’ รับชอบเล่นตัวปั้นเกม

ฟิล โฟเด้น ยอมรับว่าตัวเขาเองมีความสุขกับการได้ลงเล่นในบทบาทเพลย์เมคเกอร์ตรงกลางสนามในวันนี้และหวังว่าจะได้รับโอกาสนี้อีกในอนาคต

โฟเด้น ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆในเกมที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล จนได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมทช์ไปในเมื่อคืนที่ผ่านมาจากการทำเกมและแอสซิสต์ให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ยิงประตูชัยให้กับทีม

เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทที่เขาได้รับในวันนี้ และความต้องการของตัวเขาในอนาคตกับทีม

“ผู้จัดการทีมบอกให้ผมเล่นด้านในมากกว่าเดิมในวันนี้ ลงไปในพื้นที่ระหว่างแดนกลางกับแดนหลังซึ่งเป็นบทบาทที่ผมชอบ” โฟเด้นกล่าวกับ

ทีเอ็นที สปอร์ต

“ผมจัดการหาที่ว่างสวยๆในการแอสซิสต์ให้ อัลวาเรซ โควาซิส มองเห็นผมและผมเห็น ฮูเลี่ยน ก่อนหน้านี้แล้วและเขาก็จบสกอร์ด้วยสัญชาตญานของเขา ในกรอบเขตโทษเขานี่อย่างโหดเลย”

“ผมจะไม่โกหก..มันยากมาก” เขากล่าว “ด้วยความเป็นตัวของผม ผมต้องการลงเล่นเสมอและทราบดีถึงความท้าทาย”

“มันยากมากๆที่นี่ ผู้จัดการทีมบอกกับผมให้ผมอดทน นายซ้อมได้ดีเสมอ ทำงานหนัก และนายจะได้รับโอกาสในอนาคต และตอนนี้ผมได้มันมาแล้วและมันยิ่งกว่ามีความสุขอีก”

“การส่งสัญญานถึงผู้จัดการทีมเป็นเป้าหมายของผมเพราะเรามีนักเตะคุณภาพหลายคน ระดับนั้นเลย ผมพยายามไม่คิดถึงเรื่องนั้นและทำให้ดีที่สุดในทุกๆเกมและทำงานหนักเพื่อทีม แต่เป้าหมายในทุกๆเกมผมพยายามทำให้มันดีขึ้นและต้องการมากขึ้นจากตัวผมเอง”

“แน่นอนว่าการขาดผูเล่นอย่าง เคฟ และ แบร์นาโด้ ในวันนี้ ทำให้ผมมีโอกาสได้รับความไว้วางใจในตำแหน่งนั้น และผมอยากบอกว่า ผมสนุกกับการเล่นตรงนั้นมากๆและหวังว่าในอนาคตผมจะได้รับเลือกลงเล่นตรงนั้นมากกว่านี้และโชว์ให้ผู้คนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้”

“มันเป็นตำแหน่งที่ผมหวังว่าจะได้ขยับมาเล่นในอนาคตหรืออาจจะเป็นในฤดูกาลนี้ เราต้องรอดูว่าผู้จัดการทีมตัดสินใจให้ผมลงเล่นตรงไหน”

“แต่เรามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งนี้อย่าง เควิน เด บรอยน์ และเมื่อคุณกำลังเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกมันยากในการได้รับความไว้วางใจนั้น วันนี้ผมเอ็นจอยและดูเฉียบคมมากๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: