‘โซลบัคเค่น’ เผยอาการเจ็บ ‘โอเดการ์ด’ ไม่มีอะไรต้องกังวล

สตาเล่ โซลบัคเค่น ผู้จัดการทีมชาตินอร์เวย์ได้เผยให้แฟนบอล อาร์เซนอล ได้ชื่นใจว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน โอเดการ์ด นั้นไม่มีอะไรน่าวิตกกังวลและสโมสรต้นสังกัดจะทำเต็มที่เพื่อให้ได้ตัวเข้ากลับมาสู่ทีมมมโดยเร็วที่สุด

กองกลางทีมชาตินอร์เวย์พลาดการลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ในสามเกมหลังสุดกับ นิวคาสเซิ่ล, เซบีญ่า และ เบิร์นลี่ย์ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวมีปัญหาคอนคัสชั่นจากการถูกบอลอัดเข้าที่ใบหน้าในระหว่างการซ้อม

เขายังคงไม่พร้อมสำหรับเกมกระชับมิตรของ นอร์เวย์ กับ หมู่เกาะแฟโร และเกมยูโรรอบคัดเลือกกับ สก็อตแลนด์

อย่างไรก็ตาม โซลบัคเค่น ให้ความมั่นใจกับแฟนบอล “ปืนใหญ่” ว่า อาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของ โอเดการ์ด ไม่ได้มีเรื่องน่ากังวลใดๆต่ออาชีพค้าแข้งและสโมสรทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ตัวเข้ากลับมาร่วมทีมมโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้

“เมื่อสโมสรเงียบไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะพูดมันดีมั้ยนะ มันเป็นอาการบาดเจ็บทั่วไปที่บางคนอาจจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและมันไม่ได้มีอันตรายใดๆต่ออาชีพของเขา”

โซบัคเค่น ยังคงระมัดระวังการพูดถึงอาการบาดเจ็บและเผยว่าอาจจะมีปัญหาบางอย่างที่ของเขาแต่ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม โอเดการ์ด จะเข้ามาร่วมชมเกมที่ อูลเลวาล สตาดิโอย เพื่อร่วมมให้กำลังใจเพื่อร่วมทีมของเขาและอยู่ร่วมกับทีมระหว่างเกมกับ หมู่เกาะแฟโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: