โชโล่เผย ‘กรีซมันน์’ ฟิตไม่ทันตัดเชือกโกปา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันว่า อองตวน กรีซมันน์ ดาวซัลโวประจำทีม ฟื้นร่างกายไม่ทันเกมคืนวันพฤหัสนี้ เยือน แอธเลติก บิลเบา เพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบชิง โกปา เดล เรย์

รอบตัดเชือกเลกแรกช่วงต้นเดือน “ตราหมี” เล่นที่ เมโตรโปลิตาโน่ โดนจุดโทษของ อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ พ่ายแพ้อันดับ 5 ร่วมลีค ลาลีก้า คาบ้าน 1-0

ต่อจากนั้นทีมของ ซิเมโอเน่ เล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก บุกพ่าย อินเตอร์ มิลาน ในเลกแรกเช่นกัน 1-0 แถม กรีซมันน์ วัย 32 ปี เจ็บข้อเท้าอยู่ไม่จบเกม

“กรีซมันน์ จะยังไม่ได้มีส่วนร่วม เราต้องการให้เขาฟื้นฟูร่างกายเต็มที่” นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเลกสองที่ ซาน มาเมส

“กรีซมันน์ พยายามอย่างมากเพื่อให้ฟิตทันเกมนี้ แต่เขาเชื่อมั่นว่าคนอื่นจะลงสนามไปทดแทนเขาอย่างดีที่สุด”

“ผมไม่คาดหวังให้ กรีซมันน์ หายทันเกมนี้อยู่แล้ว ดังนั้นมันไม่เปลี่ยนแปลงอะไร และผมมีเรื่องอื่นให้ต้องโฟกัส”

แม้สกอร์เป็นรองและขาดตัวหลัก แถมฟอร์มช่วงหลังลุ่มๆ ดอนๆ ชนะแค่ 1 จาก 6 นัดหลังทุกรายการ แต่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือคู่แข่ง ยืนยันจะไม่ประมาททีมของ “โชโล่”

“กรีซมันน์ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมักจะยิงประตูสร้างความเจ็บปวดให้กับเรา ถึง 2 นัดล่าสุดไม่ใช่แบบนั้น” อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวบ้าง

“ดังนั้นมันคือความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับ แอตเลติโก้ และผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้โดยเร็ว”

“อย่างไรก็ตาม เราจะยังเจอแมทช์ที่ยาก และเต็มไปด้วยอารมณ์ร่วม ผมคิดว่า ซิเมโอเน่ จะใช้วิธีเล่นแบบเลกแรก ซึ่งเราต้องพยายามรับมือให้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: