โค้ชฮูสตั้นคาด ‘ล.เมสซี่’ ฟิตทันนัดชิง US Open

เบน โอลเซ่น เฮ้ดโค้ช ของ ฮูสตั้น ไดนาโม คาดการณ์ว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่พวกเขาจะต้องพบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ นัดชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น วันพุธนี้

ยังคงมีคำถามเกิดขึ้นว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะพร้อมสำหรับการลงสนามนัดชิงชนะเลิศที่สองขชองเขาในดินแดนสหรัฐอเมมริกาหรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติช่วงที่ผ่านมา

ทางด้าน เบน โอลเซ่น ผู้จัดการทีม ฮูสตั้น ไดนาโม มั่นใจว่าซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่ารายนี้จะฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ และเชื่อว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ยังคงแข็งแกร่ง แม้ไม่มี เมสซี่ ในสนาม

“เรามั่นใจว่าเราจะได้ลงสนาม เราจะเตรียมตัวรับมือพวกเขาในรูปแบบนั้น เรามีตัวเลือกบางอย่างหากสถานการณ์ไม่เป็นเช่นนั้น แต่เราจะเตรียมตัวรับมือทีมที่ดีที่สุดของพวกเขาโดยไม่สนว่าเราจะได้ยินอะไรมา”

“มีโค้ชหลายพันคนพยามยามที่จะหยุดยั้งเขาและโค้ชเหล่านั้นพ่ายแพ้ ผมไม่มีกระสุนวิเศษที่จะหยุดเขาได้”

“ไม่มีใครเคยทำได้ แต่แน่นอน เราทุกคนพยายามทในเรื่องเดียวกัน จำกัดพื้นที่การเล่นของเขาและเพิ่มจำนวนนักเตะในบริเวณนั้น มันเป็นทริคเล็กๆน้อยในการที่คุณจะรับมือเขา”

“แต่พวกเขาทำงานร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วเหลือเขาได้อย่างดี ตอนนี้คุณเสี่ยงที่จะหยุดเขาและ จะมีนักเตะอีกหลายคนที่สามารถทำอันตรายให้กับทีมคุณได้

เมสซี่ ไม่ได้ลงซ้อมในการเตรียมทีมนัดชิงชนะเลิศในวันอังคาร เขายังได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ โดยทาง ตาต้า มาร์ติโน่า ออกมาเผยว่า “เขาจะรอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อดูว่า เมสซี่ สามารถลงสนามได้หรือไม่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: