โค้ชชาร์ลตันเผย ETH เชิญไปดื่มหลังจบเกม-ผีเตรียมตัวจริงจังทุกนัด

ดีน โฮลเด้น นายใหญ่ของ ชาร์ลตัน แอธเลติก เปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก เชิญเขาไปดื่มด้วยกันที่ออฟฟิศหลังจบเกมเมื่อคืนนี้ แถมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจริงจังกับการเตรียมตัวก่อนเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วย

“ดาบอัศวิน” บุกไปพ่าย “ปีศาจแดง” ด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกคาราบาวคัพคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เทน ฮาก เขาไปทักทาย โฮลเด้น อย่างเป็นกันเองหลังเกมดังกล่าว ซึ่งกุนซือ ชาร์ลตัน ก็เปิดเผยว่า เทน ฮาก ได้เชิญเขาไปดื่มด้วยกันที่ออฟฟิศ รวมทั้งยังชวนไปดูการทำงานที่ศูนย์ฝึก แคริงตัน ด้วย

“เอริก เข้ามาหาผมหลังจบเกม และเชิญผมไปที่ออฟฟิศของเขา เราดื่มเบียร์ด้วยกัน เขาฝากไวน์ให้ภรรยาผมด้วยขวดหนึ่ง และน่าจะมีเสื้อของ แรชฟอร์ด ด้วย” เขากล่าวกับ

CharltonTV

“แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือ เขาชวนผมไปที่ แคริงตัน เพื่อดูว่าพวกเขาทำงานกันยังไง สำหรับผมในฐานะโค้ชหนุ่ม มันเป็นเรื่องล้ำค่าที่ได้เรียนรู้จากคนในระดับท็อป”

“เขาเป็นคนน่ายกย่องมาก, เช่นเดียวกับ สตีฟ แม็คคลาเรน, ในแง่ของการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีก่อนเจอพวกเรา พวกเขาจริงจังกับทุกเกม พวกเขาเตรียมตัวในการเจอกับพวกเราไม่ต่างกับก่อนเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้”

“มันแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานที่พวกเขาวางเอาไว้ พวกเขาพูดเรื่องดีๆเกี่ยวกับนักเตะดาวรุ่งของเรา มันทำให้ผมปลื้มใจจริงๆ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดในคืนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: