‘โคอาดี้’ กร้าวแข้งทอฟฟี่พร้อมสู้เพื่อเซฟ ‘แลมพ์’

คอเนอร์ โคอาดี้ ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมต่อสู้เพื่อ แฟรงก์ แลมพาร์ด หลังกุนซือรายนี้ถูกคาดหมายว่าอาจถูกปลดจากตำแหน่งในไม่ช้า

กองหลังวัย 29 ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ลงเล่นได้แล้วทั้งสิ้น 17 เกมในซีซั่นนี้

แข้งเลือดผู้ดีได้เป็นตัวจริงในเกมเอฟเอคัพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนนี้ ซึ่งเขาก็เป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะมาทำเข้าประตูตัวเองในช่วงครึ่งหลัง

ผลงานดังกล่าวสร้างความกดดันให้กับ แลมพาร์ด มากขึ้นไปอีก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังไม่รู้ชะตาของตัวเอง แต่ โคอาดี้ ยืนยันว่าพวกเขาจะสู้เต็มที่เพื่อกุนซือรายนี้

“ผมจะไม่โกหก เราอยู่ในเส้นทางที่แย่, อยู่ในตำแหน่งที่แย่ มันเป็นจุดที่เราอยากไปให้พ้นโดยเร็วที่สุด มันน่าผิดหวังที่แพ้ทีมใหญ่ด้วยจุดโทษและการทำเข้าประตูตัวเอง” เขากล่าวหลังจบเกม

เมื่อถูกถามถึงชะตากรรมของ แลมพาร์ด, โคอาดี้ ตอบว่า “ผมไม่อยากพูดถึงมัน เขาเป็นผู้จัดการทีมสุดอัศจรรย์ เขายอดเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคน”

“อันที่จริงแล้วเขาสุดยอดไปเลยล่ะ ผมคิดว่าเขาเข้าใจฟุตบอลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่อยากทำดีๆเพื่อสโมสรในทุกวัน พวกเราจึงต้องยืนเคียงข้างเขา เราต้องสู้ต่อไปในทุกวันเพื่อเขา, เหล่าสตาฟ และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อสโมสร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: