โกเร็ทซ์ก้าหลุด! เผย ‘นาเกิลส์มันน์’ เรียก ‘พาฟโลวิช’ ติดทัพเบียร์

โกเร็ทซ์ก้าหลุด! เผย ‘นาเกิลส์มันน์’ เรียก ‘พาฟโลวิช’ ติดทัพเบียร์

บิลด์

สื่อแดนเบียร์รายงานว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ จะเรียก อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช กองกลางดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาติดทีมชาติ เยอรมนี เป็นหนแรกแต่ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ต้องหลุดโผ

สัปดาห์ก่อนมีข่าวว่า นาเกิลส์มันน์ จะให้ พาฟโลวิช ได้ไปเล่นกับทีมชาติ เยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี แต่เขาจำเป็นต้องทบทวนเรื่องนี้เสียใหม่

สาเหตุที่กุนซือวัย 36 ปีต้องหันมาพิจารณาเรียก พาฟโลวิช ติดทัพ “อินทรีเหล็ก” ชุดใหญ่เป็นเพราะทีมชาติ เซอร์เบีย กำลังตามจีบเพื่อให้เจ้าหนูวัย 19 ปีไปเล่นกับพวกเขาแทน

อย่างไรก็ตามการให้โอกาส พาฟโลวิช มาติดทีมชาตินั้นก็ส่งผลกระทบถึงรุ่นพี่ในสโมสรแบบ โกเร็ทซ์ก้า ที่จะอดเล่นกับ เยอรมนี ในเกมอุ่นเครื่องปลายเดือนนี้

นอกเหนือจาก พาฟโลวิช แล้วก็จะมีหน้าใหม่มากันอีกหลายคนโดยนักเตะสามรายของ สตุ๊ตการ์ท จะถูกเรียกเป็นหนแรกประกอบด้วย เดนิซ อุนดาฟ, วัลเดอมาร์ อันตอน และ มักซิมิเลียน มัตเติลสตัดต์

ยาน-นิคลาส เบสเตอ นักเตะทางกราบซ้ายของ ไฮเดนไฮม์ ก็อาจได้รับโอกาสได้ติดทีมชาติชุดใหญ่เช่นเดียวกัน

เยอรมนี จะพบกับ ฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องคืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมและต่อด้วยการพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในอีก 3 วันให้หลัง ซึ่งจะเป็นโอกาสสุดท้ายของนักเตะหลายคนในการสร้างความประทับใจก่อน นาเกิลส์มันน์ ประกาศรายชื่อชุดสุดท้ายสำหรับศึกยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: