‘โกเมซ’ ตั้งคำถามแซมบ้าเล่นหนัก-หวังสิงโตแก้ตัวนัดหน้า

‘โกเมซ’ ตั้งคำถามแซมบ้าเล่นหนัก-หวังสิงโตแก้ตัวนัดหน้า

โจ โกเมซ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ตั้งคำถามถึง ทีมชาติบราซิล ที่ทำฟาวล์บ่อยเกินไปในเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติอังกฤษ พ่ายคาบ้านด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เอ็นดริค กองหน้าวัย 17 ปี ทำประตูชัยให้ บราซิล ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของ อังกฤษ นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศปี 2022

ลูคัส ปาเกต้า น่าจะได้ใบเหลืองที่สองจากการเข้าสกัดแบบเสี่ยง ๆ หลายครั้งในช่วงครึ่งแรก และมีจังหวะที่เข้าหนักมากมายจากทั้งสองทีม

มีการทำฟาวล์ทั้งหมด 30 ครั้งในเกมนี้ จากฝั่ง บราซิล 19 ครั้ง และ อังกฤษ 11 ครั้ง แต่ โกเมซ ไม่แฮปปี้นักกับวิธีการเล่นของผู้มาเยือน

“ผมแน่ใจว่าพวกเขาฟาวล์ไปกี่ครั้ง แต่ก็มั่นใจว่าอยู่ในระดับที่สูงมาก” โกเมซ กล่าว

“มันแค่แสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ และไม่ได้ปฏิบัติว่ามันเป็นแค่เกมกระชับมิตร เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับทีมก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญ ดังนั้นนั่นคือวิธีที่ แกเร็ธ (เซาธ์เกต) อยากให้เราเล่น”

“มันเป็นเกมสำคัญในการเจอกับทีมระดับท็อป ดังนั้นเป็นเรื่องดีที่ได้ลงไปเล่น แต่ก็น่าผิดหวังที่เราไม่ชนะ ทีมเล่นได้ดีมากและครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ พวกเขาแสดงคุณภาพด้วยโอกาสนั้น”

“พวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในแดนหน้า ทำได้ดีมากทั้งในและรอบ ๆ กรอบเชตโทษ และด้วยการผสมผสานเหล่านี้ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเฉียบคมแค่ไหน พวกเขาคว้าโอกาสจนคว้าชัยได้เกมนี้ และนั่นคือความแตกต่าง”

“พวกเขาทำได้ดี แต่เราก็มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในแง่บวกเช่นกัน เราเก็บบอลและครองบอลได้ดี เรายังมีอีกเกมสำคัญในวันอังคาร (พบกับ เบลเยียม) เราอยากจะเอาชนะเพื่อคว้าโมเมนตัมอีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: